A/N:
Please vote and leave a comment. Wag na po ninyong ipagdamot.. hihihi!
____________________________________________
Hindi na humihinga si Nicole. Dinama ni Reggie ang pulso at hindi na rin ito natibok! Kinabahan si Reggie. Tumingin sya kay Benett na nakatitig sa kanya at umiling. Pagkatapos ay dali-daling iniangat ni Reggie ang baba ni Nicole. Binuka nya ang bibig. Kailangan nya itong i-CPR. Tutungo na sana sya ng bigla sya hatakin ni Benett at ito ang nagbigay ng blow ng hangin sa bibig nito. Si Justine naman na noon ay nakalapit na ang syang nagpump sa chest ni Nicole pagkakatapos magbigay ng hangin ni Benett.
First try..
Second try..
Third try..
Hindi marevive si Nicole!
Lalong lumakas ang iyakan ng mga kaibigan nila at mga kaklase.
Si Marlon tumawag na agad ng ambulance using his cp.
Hinawi ni Reggie ang braso ni Justine at sya ang nagpump.. Pagkablow ni Benett ay pinump nya ito ng 5x tapos...
"Uhu...Uhuu..." ang pag-ubo ni Nicole.
Iniupo naman ito ni Benett at niyakap. Buhay na si Nicole. Nailuwa na nya ang tubig na nainom. Si Reggie naman ay napaluha na. Akala nya hindi na mabubuhay ulit si Nicole. Si Justine naman ay nakayukong lumuluha. Nahihiya sya na hindi sya ang nakapag-parevive kay Nicole. Kung bakit naman palagi na lang ganoon, kahit anong gawin nya, palaging kulang pa din para maging masaya at maayos si Nicole. Nakita naman yoon ni Reggie kaya tinapik nya ang balikat ni Justine at sinabing "Mabuti na lang Pare nakita mong nahulog sya. Kung hindi sya naagapan ay baka sa lamayan tayo magcecelebrate mamaya!"
"Salamat Justine!" ang sabi naman ni Benett.
Lumuwag din ang kalooban nya. May naging mabuti rin pala syang nagawa. Inalalayan na nila ni Benett si Nicole at iniupo sa bench. Ayos na daw ito at tinawag na sila ng commitee para sa awarding.
Tinawag din si Nicole para sya ang magsabit kay Benett dahil alam naman ng mga kaklase nila na magfiancee sila. Kaya ang mga ito ang nagsisigaw na sya ang magsabit ng medalya. Ang ikinagulat lang ng lahat ay nang si Reggie na ang sasabitan ay si Nicole pa rin ang nirequest nito sa mic na magsabit sa kanya. Nagtilian ang schoolmates ni Reggie at sport namang natatawa lang si Benett. Ayos lang kay Benett. Alam nya naman na kaya si Nicole ang pinili din ni Reggie bukod sa importante kay Reggie ang fiancee nya ay para din maiwasan ang pagkakasakitan ng mga gf nito. Yess! Mga! Mga nga kasi tatlo ang gf nya na napansin nila ni Reggie na nanonood sa kanila bago magsimula ang laban.. hahaha! Alam nyo na.. Playboy kasi.
Pagkatapos ng awarding ay mag-babar daw sila at yoon ay libre ng principal nila Reggie.. Sumama naman sina Nicole na parang walang nangyari sa kanya. Sumama sila ni Benett dahil natakot si Benett na baka matrauma ito sa nangyari kanina kaya tingin nya kailangan itong maglibang.
"Congrats Reggie!" ang walang katapusang bati ng mga schoolmates nya.
___________________________________________
A/N:
May next chapter pa. Kinakabahan ako kung paano ko gagawin ang kasal chapte. Patayin ko na lang kaya si Benett or si Nicole para wala ng kasalan? ahhaha! Joke lang po..
BINABASA MO ANG
One Hello!
RomanceAbout a girl na naghahanap ng one true love after a very big heartache. Samahan natin at damayan si Nicole facing her trials,finding happiness and even giving-up her VIRGINITY?!? What?? Even her virginity? Hmmm, lezz see...