19.

634 80 15
                                    


cuối cùng, người phải ở lại với một cái nhíu mày khó hiểu xen lẫn bực tức lại chính là kim y/n.

con nhỏ ẻo lả kia thì có gì mà đám nam sinh phải đổ ngã nhiều như vậy chứ? y/n thật sự không nghĩ rằng, gu đàn ông bây giờ lại chính là mấy con đàn bà đúng chất đàn bà hay lượn lờ xung quanh họ với một chất giọng không thể nào đi vệ sinh hơn, hàng ngày tặng cho họ một nụ cười vui vẻ và đáng yêu sau đó khoác tay họ tung tăng khắp nơi trong trường.

nói thật nhé, không phải y/n không được nam nhân chú ý tới, thật ra còn rất nhiều là đằng khác, nhưng sau đó họ dần dần bỏ cuộc vì lời từ chối phũ phàng cùng cái nhìn chán nản của y/n với họ. vài người nhìn y/n chỉ thấy sợ, vài kẻ thấy y/n thật sự chảnh chó, hay còn nhiều suy nghĩ khác nữa.

tuy nhiên các bạn nam à, thật sự các bạn thích mấy đứa con gái thích dựa dẫm và hãy nhõng nhẽo lắm sao?

y/n thật sự bó tay với đàn ông bây giờ, bó tay luôn cả park jimin.

- kịch hay đấy chứ? công chúa bị hoàng tử từ chối để đến với công chúa khác. hay !

taehyung đứng khoanh tay dựa lưng vào cửa, miệng thản nhiên nhếch lên trêu chọc.

- từ chối cái đéo gì? đồ điên.

y/n đi từng bước cà nhắc đến phía của taehyung, và trèo lên cái lưng vững chãi được chìa ra từ bao giờ.

- chưa thấy con nào giữ giá như mày luôn đấy y/n ! hãm thật sự.

taehyung tặc lưỡi ngán ngẩm, và anh phải uốn người la oai oái trước cái cấu đau điếng của y/n.

- mày có thể nào bớt nói đi không hả taehyung? tao đéo biết vì sao ông yoongi lại có thể ưa được mày luôn đấy? một thằng thì chỗ đéo nào cũng thấy, miệng nói như tép nhảy, mà nói toàn cái cứt gì ấy? còn một ông thì sống kiểu "đâu đâu cũng là nhà", đặt đâu ngủ đấy, không ngủ thì đi đua xe, xong hết đua xe lại đi uống rượu rồi tiêu tiền như nước. hợp nhau chỗ lờ nào vậy?

y/n bực mình nói, chẳng thèm quan tâm có ai đi qua hay không vẫn ngang nhiên xả cả đống từ ngữ bậy bạ ra ngoài.

- ừ thế thì tao cũng đéo biết vì sao jungkook lại quan tâm mày vờ lờ thế đâu. kiểu đéo hiểu sao, chúng mày lúc đéo nào cũng biết về nhau ấy. hỏi jungkook gì về mày nó cũng biết, xong lúc mày đánh nhau nó cũng ở đấy bênh mày. còn mày thì làm bao nhiêu thằng sợ đái ra cả quần, cả con gái cũng rén. một thằng đéo bao giờ gây chuyện, một con lúc nào cũng bị lôi lên hội đồng. hợp nhau cái lờ gì vậy?

taehyung cũng chẳng vừa, đã nói thì nói cho hết, chứ cứ giữ mãi trong lòng thì lại thành khách sáo.

- thôi khổ lắm ! mày cõng tao đi đâu thế này ?

y/n rít lên khó chịu, chỉ muốn nhảy xuống cho taehyung một trận. thế nhưng taehyung chỉ lười biếng thở dài, vẫn ngoan ngoãn cõng y/n trên lưng, đưa về phía ô tô của cậu.

- về mẹ mày trại đi y/n, tao đưa mày đến trại.



taehyung đưa y/n về đến nhà, đành để cô tự xuống xe để đi vào. y/n ngó sang căn nhà ở gần cuối phố, nhìn một lúc. sau khi thấy một người phụ nữ vẫn cười nói vui vẻ và bán những bông hoa bà tự trồng, y/n mới yên tâm không nhìn nữa.

- thôi, về đi. đưa đến đây được rồi. cảm ơn nhiều !

taehyung nhăn mặt, anh hốt hoảng kêu lên.

- cái gì cơ? mày 'cảm ơn' tao á?

- .. ừ?

y/n khó hiểu nhìn taehyung, chỉ thấy anh đưa tay lên trán vỗ đôm đốp mấy cái, sau đó quay sang nhìn y/n với ánh mắt trêu chọc.

- tao biết là jimin thích gái ngoan. nhưng mà xin mày làm ơn đừng biến thành mấy con đấy, tao chết mẹ mất thật đấy !

y/n cầm lấy một bên nạng chọc chọc qua cửa kính ô tô, dí vào mặt taehyung mấy cái.

- mày có thể giúp tao bớt tạo nghiệp không? biến về đi !

y/n giận dỗi quay mông về phía taehyung, đi thẳng vào nhà. chiếc xe kia cũng không nán lại lâu, lập tức rời đi.

lúc y/n đang tra khó vào ổ, cô nghe thấy tiếng chuông cổng vang lên bên tai. y/n quay mặt lại, hơi nhíu mày nhìn park jimin đang kiễng chân bấm lấy cái chuông cửa.

y/n thở dài, cô quay người lại, đến cổng chính mở toang cổng ra, nhìn thấy park jimin đang tẽn tò đứng đấy.

- có gì không?

lúc nhìn thấy jimin, hình anht con bé áo vàng kia chợt hiện lên trong mắt của y/n.

khoan đã, hình như..

y/n ngớ người nhớ ra, cái hôm taehyunh cho cô ra ngoài chơi, cô đã nhìn thấy jimin và con nhỏ này tiến vào một quán ăn nhanh ven đường. khi ấy cô còn cho rằng mình nhìn lầm, nhưng sau khi đến nhà jimin, không thấy cậu ở nhà, sáng nay lại thấy con nhỏ kia lượn lờ trước cửa lớp, y/n mới ngỡ ra mình đã bỏ qua một kẻ địch quan trọng rồi.

địt mẹ, muốn giết người ghê !

- hm chân cậu thế nào rồi?

jimin nhìn bàn tay y/n vẫn được quấn băng trăng gọn ghẽ, câu liền lên tiếng hỏi han.

- không sao, bình thường thôi. tôi chịu quen rồi.

y/n đáp, mắt vẫn không thèm nhìn cậu.

jimin hít một hơi thật sâu, sau đó thở dài, cậu hỏi một cách nhẹ nhàng.

- cậu có thể đừng đi đánh nhau không?













- cậu có thể đừng đi đánh nhau không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

um ladies..

xin hãy thành thật, các quý cô đã xem cái teaser đó bao nhiêu lần tính từ 22h rồi huh ?

và tua lại cái đoạn lắc cổ bao nhiêu lần rồi huh ?!!!

fuck im cryin' but mng xỉu bao nhiêu lần rồi thưa ngài =))

bad bitch ;; 지민Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ