màn đêm nhanh chóng kéo xuống. jimin giữ đúng lời nói của mình, anh ôm chăn gối sang phòng bên cạnh và nói rằng đó là một phòng ngủ khác, mà y/n còn chẳng hề biết căn phòng đó vốn chỉ để làm việc.giấc ngủ kéo dài đến bảy giờ tối đã làm y/n trằn trọc gần như cả đêm. cô chẳng thể chợp mắt, lại chẳng có việc gì để làm. máy tính và máy quét mã cũng không ở đây, y/n chưa từng cảm thấy buổi đêm lại chán nản thế này.
nhìn bức tranh đen ngòm ngoài cửa sổ kính, y/n vô thức nhớ về đêm rượt đuổi ngày hôm đó, hay thậm chí là những ngày khác. phố đèn đỏ giờ này chắc cũng nhộn nhịp rồi, đây là lúc thích hợp nhất để mọi hành động tội lỗi được diễn ra.
cô vẫn không biết, làm thế nào park jimin tìm được mình, và làm thế nào để hắn ta có thể có mặt ngay khi cô cần trợ giúp ở bệnh viện lúc đó. jungkook là người đã đến cứu, vậy lý gì lại có thêm sự xuất hiện của jimin?
khoan đã.
sáng hôm sau jeon jungkook mới xuất hiện cơ mà?
vậy đêm hôm đó, người cứu cô lẽ nào là park jimin?
y/n bật ngồi dậy khỏi giường, hai hàng lông mày nhíu lại suy nghĩ. có khi đúng là park jimin rồi, hắn ta cứu cô thật.
nhưng mà park jimin đâu có mạnh mẽ như thế? cậu ta vốn chỉ là thằng nhóc con mọt sách nhút nhát ngốc nghếch thôi mà?
hoặc là, jimin đã không còn là cậu ấy của ngày trước nữa, người cứu cô khi ấy có lẽ chính là một park jimin mới tinh của bây giờ, cái người mà thường xuyên giở những chiêu trò tán tỉnh cũ rích mỗi khi nói chuyện.
y/n không chắc chắn về điều này, thế nhưng cũng không ngu ngốc đến mức đi hỏi jimin. cô đành đứng dậy, đốt thời gian bằng cách đi đi lại lại trong phòng để tập chân. mọi trường hợp xấu nhất vẫn có thể xảy ra kể cả khi cô còn đang nằm trên giường bệnh mà.
y/n đã lết trong phòng gần như là hai mươi phút, cho đến khi cô lỡ vịn vào cái tủ đồ nhỏ trên kệ và đánh rơi một mớ giấy tờ xuống đất.
- tch.
y/n tặc lưỡi bất lực. cô đành ngồi xuống, vơ gọn số giấy tờ đó lên.
dù muốn hay không, y/n vẫn phải nhìn vào từng tờ giấy để xếp theo đúng hướng, và một vài nội dung đã lọt vào mắt cô.
"giá thị trường, tài khoản ngân hàng, kế hoạch đầu tư,.. tch, toàn giấy tờ quan trọng thì cứ vứt lung ta lung tung."
"..."
"mô hình nhà ở..?"
đó là một tờ giấy với thông tin sơ bộ về căn hộ này. y/n cũng không quá tò mò, chỉ là muốn giở ra xem bên trong có những gì mà thôi.
ngoài một sấp giấy tờ giới thiệu và thuyết phục mua nhà, còn có một bản vẽ chi tiết về căn nhà mà cô đang ở ké. y/n cầm nó lên xem, và khá bất ngờ về diện tích lẫn giá thành.
căn nhà này không to hơn phòng khách của nhà cũ là bao, sự đắt đỏ ở đây nằm hoàn toàn vào dịch vụ, an ninh, nội thất và các tiện ích xung quanh. căn nhà khá bé, có hai phòng tắm, một phòng ngủ, phòng bếp và phòng khách thông nhau, và một phòng làm việc. chỉ có duy nhất một phòng ngủ, vậy phòng ngủ thứ hai là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
bad bitch ;; 지민
Fanfiction"if that makes me a villain, then fucking be it." chuyện về một park jimin mọt sách sa vào lưới tình của một bad girl có tiếng trong trường. "cậu thích câu nói nào nhất hả y/n? tôi thích nhất là albert einstein lúc ông ấy nói là-" "địt mẹ.." "..." l...