sau khi chắc chắn không gian xung quanh mình đã được che phủ hoàn toàn, y/n mới từ tốn đi vào nhà vệ sinh, đóng chặt cửa.điều này nghe có vẻ thật kì dị và kinh tởm, thế nhưng ngay lúc này y/n đang tự móc tay vào nơi đó của mình một cách đau đớn, răng cắn chặt môi dưới, cố gắng lấy ra một thứ gì đó ở bên trong mình.
phải mất một lúc, cô mới có thể lôi ra cái thứ bằng nhựa nhỏ bằng hai ngón tay mang hình dạng một viên thuốc, bên trong có một không gian nhỏ nhất định có thể để đồ.
y/n lấy được món đồ đó ra, cũng tốn không ít công sức. cô vặn nắp, lấy ra từ bên trong một miếng inox nhỏ như con dao lam được bọc kĩ càng trong một bọc nilon. có thể thấy rõ, miếng inox này dày hơn con dao lam khá nhiều, tuy nhiên lại không sắc nhọn như thế. một mặt của nó được đánh dấu một chữ H màu đen bằng hình dán, ngoài ra không còn gì. một thứ đồ nữa chính là cái usb nhỏ như con chíp, vừa bằng một đốt ngón tay. hai thứ bé cỏn con như thế này, ai mà biết y/n đã phải đánh đổi những thứ gì để đánh cắp được nó.
sau khi kiểm tra và biết tất cả mọi thứ vẫn ổn, y/n mỉm cười thỏa mãn, sau đó lập tức đứng dậy, dúi cái hộp nhựa kia vào tận đáy thùng rác, mang những thứ kia rửa sạch, lại cho vào bọc nilon bé tí đó.
y/n chậm rãi mở cửa phòng tắm, sau đó đi nhanh ra ngoài, cầm lấy cái áo phông được vắt gọn ở đó, vạch nếp áo lên, kéo nhẹ. một sợi chỉ theo cử động tay cô mà chạy dài, cho đến khi thấy đủ, y/n dùng răng cắn đứt, sau đó buộc vào phần đầu cái túi nilon cho gọn gàng.
cái túi zip bé bằng hai ngón tay đã được buộc chặt, còn được xâu vào đó một sợi chỉ bé tẹo. y/n nuốt nước bọt, từ tốn đưa thứ đó vào miệng. cô để nó trong khoang miệng, đưa tay móc một đầu sợi chỉ đã buộc cố định vào kẽ răng để giữ cho thứ đó không trôi tuột vào bụng, sau đó dùng hết sức nuốt chửng thứ đó vào.
- ọc..
y/n đau đớn ọc ra một tiếng, nhưng nhất quyết không chịu đưa thứ đó ra ngoài. đây là cách duy nhất để giữ đảm bảo cho hai thứ quý giá này, nếu nó mất, y/n thà chết còn hơn.
cô cố gắng xoa xoa cổ họng, nín nhịn cảm giác ngưa ngứa và vướng mắc ở nửa bụng dưới. điều này làm y/n thật sự khó chịu, còn có chút sợ hãi. sợi chỉ liên tiếp cọ vào cuống họng của y/n, có vẻ đã tạo ra một vết thương nho nhỏ mang mùi máu.
sau một lúc, cảm thấy đã quen với cảm giác này, y/n mới đi ra chỗ chiếc hộp mà jungkook mang đến hồi chiều, lật đật mở khóa.
nhìn thấy số đạn dược đủ dùng, và hai khẩu súng, y/n mới an tâm đóng lại, nhanh tay thay mật mã. ngay khi vừa khóa xong, cánh cửa lập tức mở ra.
- á !
y/n giật mình ngã ngược về sau, mấy món đồ kia cũng theo cử động cọ vào họng, làm cô ôm cổ hít thở khó nhằn.
- này.. em làm sao thế?
jimin hốt hoảng đặt hộp cơm xuống, sau đó chạy lại chỗ y/n. cô bám vào tay jimin, dùng tay còn lại bóp lấy cổ, ngăn cho sợi chỉ tiếp tục chuyển động.
BẠN ĐANG ĐỌC
bad bitch ;; 지민
Fanfiction"if that makes me a villain, then fucking be it." chuyện về một park jimin mọt sách sa vào lưới tình của một bad girl có tiếng trong trường. "cậu thích câu nói nào nhất hả y/n? tôi thích nhất là albert einstein lúc ông ấy nói là-" "địt mẹ.." "..." l...