oh bonhwa gọi thẳng tới phòng làm việc của namjoon cũng không phải là vừa mới đây, trước đây có vài phi vụ mà vũ khí của namjoon cũng bị tham gia vào, tuy nhiên ở thời khắc quan trọng như thế này, một cuộc gọi tới của hắn ta cũng đủ làm namjoon chột dạ.
sau năm phút, người của kim namjoon đưa đội của oh bonhwa tới. ông ta tới nơi này mà chỉ mang theo hai đàn em, chứng tỏ không thật sự biết hết mọi nhất cử nhất động của y/n. tuy nhiên hai tên mặt giặc đi theo mới là điều đáng nói.
nhìn thấy hai tên được đưa vào phục tùng oh bonhwa, kim y/n không khỏi giật mình. đây là hai sát thủ được mệnh danh là "sát thủ hạng thương gia" trong giới, trước đây từng đi theo phục tùng một mafia khác, sau này hai người lại nhận tiền của oh bonhwa sau khi tên kia bị ám sát chết đi. điều đáng nói, cả hai tên này là anh em, ở điểm phối hợp cực kì tốt, trước đây chính hai người này là người huấn luyện cho y/n trở nên mạnh tay như ngày hôm nay.
ở bên hông quần của hai tên này vẫn được găm một khẩu súng ngắn, hai kẻ đó bắt đầu đưa mắt nhìn xung quanh, lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng chiến đấu.
- kim namjoon, lần này trở về có ở lại lâu chứ ?
oh bonhwa nhận lấy ly rượu từ tay namjoon, ngồi xuống chiếc ghế bành ở trước mặt hắn.
- không, tôi sẽ rời đi sớm thôi. phòng thí nghiệm ở tây ban nha đang gọi tôi tới để chuẩn bị cho ra mắt một loại vũ khí mới, tôi về hàn quốc tìm đồ rồi đi ngay.
kim namjoon cười cười tiếp chuyện, đôi mắt anh vẫn như quạ đen để ý hai tên đàn em của hắn. lão oh có lẽ cũng rất biết nhìn người, có lẽ đành hơi được lần này kim namjoon trở về cũng có thể sẽ tham gia vào chuyện của em hắn.
- ông muốn lấy gì ?
- như cũ, nhưng mà nhiều hơn trước 7 phần.
namjoon bật cười, đi tới bàn làm việc vẫn còn bày rất nhiều đồ lấy ra một tờ giấy, trên mặt giấy in đủ các loại vũ khí đã được hợp pháp tại mỹ. bản hợp đồng mua bán này luôn để phòng trường hợp tên ranh ma như oh bonhwa quay lại cắn áo namjoon và cuộc sống của hắn.
- lại có phi vụ gì nữa sao ?
- không hẳn là phi vụ, chỉ là một con ranh không biết điều mà thôi.
kim namjoon hơi chậm lại cử chỉ của mình. con ranh không biết điều đó là kim y/n chứ ai ? mỗi lần oh bonhwa đến đây lấy súng đạn, lần nào cũng lấy loại mang nhiều sát thương nhất, chi phí cũng là đắt đỏ nhất. mấy phi vụ buôn bán người và chất cấm của hắn cũng mang về một khối lợi nhuận vô cùng khổng lồ, cũng là lý do vì sao mà tên côn đồ này vẫn chưa bị ném vào tù.
- lấy toàn súng đạn như vậy, không phải là ông định giết nó luôn đấy chứ ?
oh bonhwa bắt chéo chân, đưa một tay lên xoa cằm.
- tôi đã cho nó một cơ hội, nhưng nó đâu có biết điều. chi bằng xử luôn một thể cho nhanh.
kim namjoon lấy xong bút, anh ngồi xuống đối diện ông ta. bản hợp đồng được đẩy đến trước mặt, oh bonhwa không chần chừ mà nhận lấy, đánh dấu hết số vũ khí muốn nhận, thẳng tay kí tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
bad bitch ;; 지민
Fanfiction"if that makes me a villain, then fucking be it." chuyện về một park jimin mọt sách sa vào lưới tình của một bad girl có tiếng trong trường. "cậu thích câu nói nào nhất hả y/n? tôi thích nhất là albert einstein lúc ông ấy nói là-" "địt mẹ.." "..." l...