khoan đã. chuyện này thì liên quan gì tới cô nàng cuốn hút đang ăn mì tương đen ở đây.nghe câu này có vẻ mang tính đánh dấu chủ quyền và lên mặt nhiều chút của mọt sách park jimin, nhưng mà hắn ta làm điều này để làm gì.
- um.. cậu biết đấy, trong hai người bạn thân, khi bạn tôi không thích cậu thì tôi cũng không thích cậu. xin lỗi nhiều nhé jiahn..
jimin cười gượng và biểu cảm vô cùng hối lỗi nhưng khi đi đôi với câu nói vừa rồi thì nó lại mang đến cho jiahn một rổ muốn đánh nhau.
- nhưng.. y/n thì liên quan gì đến cậu đâu? cậu có quyền thích tôi kể cả khi y/n không thích tôi cơ mà?
- ohm.. nhưng mà y/n không thích cậu, và chúng tôi là bạn thân.
- thân lúc đéo nào cơ park--
y/n định phản bác nhưng lại bị jimin chặn cứng họng.
- với lại tôi cũng không thích cậu.
oh.my.god !!
nhân vật nổi tiếng trong trường bị một tên mọt sách từ chối kìa. hãy nhìn xem đây có đáng trở thành trò cười được đem đi bàn tán của thiên hạ không nào ?
jiahn cứng đơ, cô đã vô cùng tự tin khi đứng trước mặt jimin, nhưng cho đến lúc này cô ta lại rất xứng đáng ăn trọn bát mì còn dở của y/n vào mặt luôn rồi.
- đi được chưa? tôi muốn ăn nốt bát mì.
y/n than thở một cách phiền phức bên cạnh jiahn làm cho cô ta mang bộ mặt vô cùng xấu hổ.
cô ta quay lưng rời đi sau khi tức giận mà không thể làm gì với y/n, để cho cô gái cá biệt cười nhạo vào mặt.
jimin vui vẻ quay mặt lại đối diện với y/n, hào hứng nói.
- cảm ơn-
- nhắc tới tôi trong mọi chuyện thì hay đấy, nhưng nó không khiến cậu an toàn chút nào đâu jimin.
- sao cơ?
- lần này có thể cô ta sẽ không làm gì cậu, nhưng lần sau trước một người khác, cậu lấy tôi ra làm cái cớ để từ chối, người đó biết đâu từng là tình địch của tôi thì sao? người ấy có thể tẩn cho cậu một trận lắm đấy.
-...
- đương nhiên tôi có đủ khả năng để bảo vệ cậu nhưng không phải là mọi lúc mọi nơi, và như tôi đã nói thì cậu gặp tôi chính là một cái vô cùng rủi ro mà cả đời cậu sẽ không trải qua thứ gì tồi tệ hơn đâu.
- lần này tôi sẽ bảo vệ cậu, nhưng lần sau hãy chọn người mà gọi nhé. tôi không trách cậu đâu.
y/n cầm khay mì đã hết nhẵn tới bồn rửa trong phòng bếp sau đó rửa tay và rời đi.
jimin ngồi đó, gãi gãi đầu một chút và cũng đứng lên rời đi ngay sau đó.
cả buổi học, y/n không nói chuyện hay liếc nhìn jimin một cái nào, cô chỉ cắm mặt vào quyển sách gì đó trên bàn mà thôi.
jimin biết, cậu bị cô giận thật rồi.
giờ ra về, jimin cố tình về muộn nhất, đứng ở cửa lớp chặn cửa y/n không cho cô về.
BẠN ĐANG ĐỌC
bad bitch ;; 지민
Fanfic"if that makes me a villain, then fucking be it." chuyện về một park jimin mọt sách sa vào lưới tình của một bad girl có tiếng trong trường. "cậu thích câu nói nào nhất hả y/n? tôi thích nhất là albert einstein lúc ông ấy nói là-" "địt mẹ.." "..." l...