11.

699 79 18
                                    

jimin đi theo y/n được một đoạn, cậu bắt gặp một người con trai trong bộ đồ thường phục, trông có vẻ bình thường nhưng lại rất bắt mắt.

người kia nhìn thấy y/n, trên môi lập tức nở ra nụ cười hình hộp.

y/n chỉ mỉm cười nhẹ, sau đó lấy đèn pin soi thẳng vào mặt của người nam kia.

người kia nhíu mày, dùng tay chắn ánh sáng hắt vào mặt cậu, tay còn lại đưa lên giơ ngón giữa vào mặt y/n.

- đ*t mẹ mày đến muộn đừng có mà láo !

- kim taehyung nói đạo lý à?

y/n bật cười nửa miệng, thôi soi đèn vào mặt cậu ta, đi nhanh hơn đến đứng cạnh taehyung.

- đến muộn vl vậy em?

- ờ, đón bạn - y/n nghiêng đầu về jimin, sau đó kéo jimin lại gần mình.

- bạn á? vãi ò mày đùa tao à? - taehyung cười ha hả bên tai y/n làm cô điên tiết dùng khuỷu tay húc vào bụng của cậu.

- mày nên bảo vệ khuôn mặt đẹp trai của mày bằng cách bớt ăn nói xàm bậy lại. mày không nói không ai bảo mày câm đâu ok?

- xin lỗi được chưa? - taehyung lườm nguýt y/n, hai tay cậu ôm lấy vùng bụng hơi phình ra.

taehyung không trêu y/n nữa, mà cậu quay sang bá vai jimin.

- chào chàng trai, tôi phải gọi chàng trai thế nào nhỉ?

khuôn mặt đẹp trai của taehyung dán vào cạnh jimin, làm cậu có chút khó chịu.

- tôi bằng tuổi y/n.

- oh vậy thì chúng ta là bạn rồi. tôi là taehyung, cậu là gì?

- tôi là jimin, park jimin.

- oh, tên đẹp đấy. cậu biết lái mô tô không?

- tôi.. - jimin ngập ngừng.

- không biết hả? không sao, tôi sẽ dạy cậu, với tư cách là bạn của y/n.

- t-tuyệt đấy.. taehyung.

y/n nhìn màn chào hỏi pha ke vừa rồi của taehyung, khóe môi nhếch lên đầy khinh bỉ.

từ bao giờ mà người anh em của cô lại văn minh thế này?

y/n nghiêng đầu một cái theo thói quen, rút trong túi áo taehyung ra một bao thuốc và một cái bật lửa, mở ra.

cả ba người đều đã đến chỗ có ánh sáng ban nãy, ở đây còn có một đám người khác.

ngoài kim taehyung, vẫn còn bảy người con trai nữa và tuyệt nhiên không có bất cứ một người phụ nữ nào.

jimin thật sự nghi ngờ về giới tính của y/n rồi đấy.

- oh hello y/n !

- chào !

y/n ngậm hờ điếu thuốc ở miệng, định bật lửa lên lại bị một anh trai khác đến. người kia nhẹ nhàng lấy điếu thuốc chưa đốt của y/n vứt xuống đất.

- nó rất có hại, em là con gái.

- ..em biết rồi, seokjin.

cô giơ hai tay đầu hàng, rồi đút tay túi áo tiến về phía jimin.

bad bitch ;; 지민Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ