13.

650 79 9
                                    


sáng thứ hai đầu tuần, jimin lại đến trường như mọi ngày. cậu tung tăng đeo balo và đi đến lớp.

- hello jimin hyung !

từ xa jimin nghe thấy tiếng gọi mình, cậu quay lưng lại và bắt gặp jungkook đang hân hoan với hộp sữa chuối.

- à.. jungkook?

- chuẩn luôn hyung ơi !

jungkook cười vui vẻ và khoác vai cậu.

- hôm qua hyung đi đâu à?

jimin nhớ lại. tối qua cậu và gia đình có đi ăn một bữa, là sinh nhật của cô em họ nhà cô chú. jimin không thể bỏ lỡ được nên bắt buộc phải đi.

- ừm, ngày hôm qua hyung không có nhà. có chuyện gì à?

jungkook nhìn jimin, trên mặt hiện lên hai phần bất ngờ.

- ủa, hyung là bạn thân của noona mà nhỉ, đúng không ta?

jungkook khó hiểu nhìn cậu.

- không, không phải bạn thân.

- ồ vậy thế là đúng rồi.

jungkook gật gật đầu hiểu ý.

- có chuyện gì à?

jimin đột nhiên cảm nhận được có gì đó không lành sau câu nói của jungkook. tuy chưa từng tiếp xúc nhiều, thế nhưng cậu có thể biết jungkook là người rất cởi mở và nhiệt tình.

- à.. chắc là.. không có gì.

jungkook cười thật tươi để che đi cái cậu muốn nói, và điều này jimin có thể nhìn thấy rõ.

- nói nhanh đi, có chuyện gì vậy?

- đâu có gì đâu, bái bai hyung, em về lớp đây ~

jungkook nói xong, lập tức bỏ chạy.

jimin nhìn theo, thật sự vừa thấy khó hiểu, lại có chút suy nghĩ. có điều gì mà lại để thằng bé giấu giếm như vậy?

và quả thực, linh cảm của cậu chưa từng sai.

y/n không bao giờ bỏ học dù có đi đánh nhau hay có bị gì đi chăng nữa, cô sẽ chống đối nó bằng mọi cách và vẫn đến trường. dù jimin không hiểu vì sao y/n lại có lúc như vậy nhưng cậu biết chắc chắn y/n sẽ không bỏ bất cứ một buổi học nào.

nhưng hôm nay, cô đã nghỉ học.

từ cô chủ nhiệm tới những người thân quen nhất đối với y/n cũng không biết tới sự vắng mặt của cô.

jimin tìm jungkook, thế nhưng thằng nhóc đã trốn đi đâu mất tăm, điều này làm jimin bắt đầu có chút nghi ngờ.




chuông tiết cuối vừa kết thúc, jimin cuống cuồng cất sách vở vào cặp, sau đó lao thật nhanh ra khỏi lớp.

- ugh ! bạn học park..

jimin chạy nhanh tới nỗi không kịp để ý điều gì, chạy ngang còn quẹt qua một bạn nữ đi ngược lại.

jimin chỉ kịp quay lại, hô to câu xin lỗi rồi lại cắm đầu cắm cổ chạy về phía trước.

sự cố gắng đó dĩ nhiên không phụ lòng cậu, park jimin chạy tới cổng trường chỉ sau ba phút, lập tức bắt gặp jeon jungkook đang lượn lờ ở cổng trường.

bad bitch ;; 지민Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ