4.

1.1K 132 13
                                    


sáng hôm sau, y/n đang nằm ngủ một cách vô cùng say sưa trong phòng, thì đột nhiên chiếc điện thoại vang lên hồi chuông.

- fuck.

y/n nhớ không nhầm rằng nàng đã tắt báo thức từ rất lâu rồi cơ mà, tại sao đến lúc sắp muộn học rồi nó lại kêu lên ?

một cánh tay quấn băng trắng thò ra từ trong chăn, rút sạc và mang vào bên trong.

- alo? - y/n cáu bẳn vô cùng với người nào gọi sáng nay.

- cậu chưa dậy à y/n ?

một giọng nói tràn đầy năng lượng vang lên bên lỗ tai bấm đầy khuyên của y/n.

- ai vậy?

- park jimin đây.

- what the fuck park jimin, làm thế nào cậu biết được số của tôi vậy?

- vệ sĩ của tôi, anh ấy tìm nó.

- fuck..

- cậu mau dậy đi, tôi đợi cậu dưới cổng rồi.

- không, hôm nay tôi sẽ cúp-

- xuống nhanh nhé, sắp muộn học rồi.

jimin nói trong hào hứng và tắt điện thoại ngay lập tức.

y/n chán ghét ném điện thoại ra sau lưng, để nó đáp êm ái xuống giường, sau đó vùng vằng đứng dậy mở tun rèm của sổ.

park jimin đang đứng ở dưới cổng, hai tay cầm vào quai cặp, khuôn mặt mong chờ nhìn lên tầng hai nơi cô đang đứng.

park jimin thân thiện đưa tay lên vẫy vẫy với y/n, và cô thì chán ghét ném cho cậu chàng một ngón giữa thân thiện.


- có lẽ chúng ta sẽ muộn năm phút đấy y/n.

jimin ngồi cạnh y/n ở ghế sau, nhìn chiếc đồng hô đeo tay và nói.

- tôi mong chúng ta sẽ muộn năm tiếng luôn đó.

cô cáu bẳn nhìn cậu.

- sao cậu lại tức tôi, tôi đâu có làm gì sai đâu chứ, tôi có ý tốt đưa cậu đi học thôi mà.

- ừ, cậu tốt lắm..

y/n gật gù, nhắm mắt ngửa cổ ra sau.

- cậu có thể dựa vào vai tôi này.

- không cảm ơn.

y/n ngang bướng đáp lại, nhưng lại cảm nhận được một cái tay be bé áp vào gáy mình, rồi kéo nghiêng người và đáp xuống một bờ vai.

- ô hô, cậu là bad girl mà tại sao lại thấp thế này? còn thấp hơn cả tôi nữa. cậu đánh nhau kiểu gì vậy, kiễng chân lên à ?

jimin cười khúc khích bên yai y/n, làm cô cau có ngồi thẳng dậy.

- im mẹ mồm đi trước khi tôi đấm cho cậu một cái vào mồm.

- okay.

jimin làm hành động kéo khóe trên môi mình sau đó cũng không nói nữa.






sau hai tiết đầu, y/n mệt mỏi lết xác lên canteen với caia miệng không thể ngừng mở vì ngáp.

park jimin từ đâu chạy tới, từ trên cao quàng qua vai của y/n.

bad bitch ;; 지민Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ