45.

553 73 30
                                    


park jimin, điên thật rồi.

cánh tay hắn ta luồn qua eo y/n ôm chặt, tay kia giữ lấy tay y/n để cô không thể chống cự. chỉ một cái nhếch mép, park jimin hoàn toàn làm trái tim y/n đập mạnh, khuôn mặt đỏ au như trái cà chua chín.

ngay lúc đó, tiếng mở cửa vang lên, jeon jungkook hốt hoảng lao vào. nhìn thấy cảnh tượng chị mình bị ép chặt như thế, jungkook không thể đứng yên, lập tức lao tới gỡ jimin ra.

- tránh ra, làm gì vậy?

jungkook trợn mắt, để y/n đằng sau lưng mình, giơ một tay qua phía y/n như để bảo vệ. cậu nhìn jimin, thái độ cực kì khó chịu.

- oh, jeon jungkook?

jimin nhìn jungkook mỉm cười, làm cậu nhóc ngẩn người khó hiểu.

- gì vậy, quen nhau à?

- không chỉ quen, em còn từng đuổi anh chạy như điên ngoài đường đấy.

jungkook nhíu mày, sau vài phút suy nghĩ, cậu nhóc mở to mắt, hốt hoảng nhìn jimin.

- jimin hyung?

- đúng rồi.

jimin mỉm cười nhẹ, đưa tay cầm lấy hộp cháo nóng hổi để trên bàn, tiến về phía y/n.

- ey ey, làm gì vậy?

jungkook đưa tay giữ ở ngực jimin, không cho anh ta tiến đến chỗ y/n.

- chỉ là ăn cháo thôi mà?

- không được, ngày trước anh ghét chị y/n thế, biết đâu anh bỏ độc hại chị ấy thì sao?

jungkook bỏ tay khỏi người jimin, nhưng quyết không để anh ta lần nữa chạm vào chị mình.

- chị y/n, em lấy cháo nhé?

y/n nhìn jungkook gật đầu, để cho cậu đi lấy cháo mà cậu đã tự tay mua. sau đó, jungkook thuần thục đổ nó ra bát thủy tinh, cầm lấy thìa, đưa cho y/n.

- hôm qua em không đến kịp, nhưng lúc em đến chỗ đó, hansong và tên kia đã chạy mất. vệt máu vẫn còn trải dài, có vẻ là vẫn sống mà lết về tổ chức. chị chắc chắn phải cẩn thận, bọn chúng đánh hơi được rồi.

y/n gật đầu, tự múc cháo ăn.

- biết rồi. hôm qua chị quyết định rời đó, bởi vì chị thấy nên hạ màn được rồi. bọn chúng chắc chắn sẽ đi theo dõi chị, cứ yên tâm, mạng chị to lắm, không chết được đâu.

- chiều nay taehyung sẽ về, anh ấy bảo phải giữ chị ở bệnh viện, đừng đi đâu.

y/n gật đầu.

- biết. à, có mang tới không?

jungkook chợt nhớ ra, nhanh chóng tiến đến cái túi để ở cửa. cậu móc ra một chiếc hộp vuông, mang đến chỗ y/n.

- đây-

- khoan đã.

y/n ngăn lại bàn tay của jungkook đang chuẩn bị mở hộp. cô nhìn lên jimin, nhếch một bên mày.

- ở đây làm gì? không phải nói hết rồi sao? hay cậu vẫn còn muốn chửi tôi thêm nữa?

jimin đút tay túi quần, tiến đến cạnh y/n.

bad bitch ;; 지민Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ