33.

532 75 17
                                    


y/n nhận được sự chú ý là vì có gu thời trang dạ hội khác hẳn đám nữ sinh trong trường. thay vì diện lên mình chiếc váy tiểu thư dài chạm gót lấp lánh, y/n đơn giản chỉ mang một bộ vest rộng màu trắng cực kì nổi bật, như thể cô nàng đang thực sự miễn cưỡng tham gia lễ hội này vậy.

đi giữa một đám đông toàn là nữ sinh mặc váy ngắn váy dài, kim y/n như thể một cá thể riêng biệt mà không ai chạm tới. y/n thả xõa mái tóc dài quá vai của mình, cái mà nơi gáy tóc còn nhuộm xám một nhúm không ít. lớp trang điểm đậm mang đúng chất gái hư, nhưng lại cực kì cuốn hút. cô đang nghe điện thoại, gió trên hành lang trải thảm đỏ làm cho mái tóc được chuẩn bị đẹp đẽ bay bay, trông hết sức đẹp mắt.

jimin mê đắm ngắm nhìn, cho đến lúc cậu nhận ra y/n là người tỏa sáng nhất ở ngay vị trí đó. xung quanh mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào cô, vài người đứng cạnh jimin còn xì xào to nhỏ về ngoại hình xinh đẹp của y/n. quả thực trông cô hệt như một nữ minh tinh màn bạc với cuộc sống được nhiều người yêu thích.

 quả thực trông cô hệt như một nữ minh tinh màn bạc với cuộc sống được nhiều người yêu thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

rất nhanh, cô cất điện thoại, tiến thẳng tới chỗ jimin đang đơ mặt ngắm nhìn.

cho đến lúc y/n đã đứng trước mặt jimin được gần một phút, cậu vẫn say mê nhìn ngắm khuôn mặt cô. y/n tặc lưỡi mệt mỏi, búng tay trước mặt jimin một cái.

- vừa hút cần à?

jimin giật mình trở về bình thường. cậu hốt hoảng lắc đầu nguầy nguậy.

- đâu có, tôi có thử mấy thứ đó bao giờ?

- biết rồi. hội somin gọi đến đứng cùng, có muốn đi không?

y/n thở dài. cô nhìn điện thoại, nói với jimin.

- c-có chứ.

mặc dù hơi sợ sẽ lại phải bị nốc rượu như hôm qua, nhưng chung quy lại cậu vẫn muốn đứng cùng bàn rượu với y/n.

nhìn y/n giang hồ đanh đá hơn là vậy, nhưng khi đứng cạnh jimin lại giống hệt như cô bạn gái nhỏ hung dữ dằn mặt các chị. khuôn mặt y/n lúc nào cũng thế, sẽ không bao giờ thay đổi. sẽ luôn mang một vẻ bất cần, lạnh lùng kể cả khi cô vui vẻ hay hạnh phúc.

không khó để tìm được vị trí ngay trung tâm của hội somin đang đứng. mồm con somin to nhất chỗ đấy, nhìn thấy y/n nó liền gào lên như bắt được vàng, làm cả đám người xung quanh nhìn vào đến mức y/n phát xấu hổ.

- hét lên làm đéo gì? tao có điếc đâu ?!

y/n nhận lấy vang trắng được đặt trong một cái ly, một cái khác đưa cho jimin một cái. cậu nhận lấy, cụng ly với mọi người.

bad bitch ;; 지민Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ