jimin cười tươi nhìn y/n và vô cùng hài lòng về câu trả lời của mình.cái nhếch mép trên môi y/n cứng đơ. cô đã nghĩ tới việc jimin sẽ nói mấy câu kiểu "cảm ơn vì đã nhắc" "tôi sẽ không bao giờ đến gần cậu" hay điều gì đó đại loại vậy.
nhưng mà nhìn hoàn cảnh này xem?
y/n vỗ trán một cái bất lực.
- ý tôi là.. mean girl có thể hiểu theo nghĩa bad girl, là gái hư ấy, hiểu không ?
y/n rất rất cố gắng để giải thích luôn.
- ồ vậy.. thì sao?
- cậu không được chơi với tôi !
- cậu biết mà, bố mẹ cậu chắc chắn sẽ cấm cậu chơi với một đứa bad girl như tôi thay vì ủng hộ cậu kết bạn với nó. với lại, tôi cũng không muốn cậu hư đi sau khi chơi với mình đâu, tôi thấy có lỗi lắm.
đây là lần đầu tiên trong cuộc đời y/n cảm thấy có lỗi với một người muốn kết bạn với mình đến vậy.
- bố mẹ tôi sao? kệ chứ, tôi muốn chơi với cậu thì chơi thôi.
-..
- sao, kết bạn chứ?
- không tôi thề-
- tôi sẽ tự chịu trách nhiệm nếu sau khi chơi với cậu và bản thân trở nên hư hỏng. cậu sẽ không có lỗi gì nếu tôi trở nên m-mất dạy đâu, đừng lo. với lại, tôi sẽ.. cho cậu nhiều thứ lắm, bố mẹ tôi rất giàu cậu biết mà.
nghe jimin nói y/n cảm giác như bản thân mình đang bị ép yêu đương với một người một cách vô cùng đáng yêu.
- sao, cậu thấy ổn không?
jimin vẫn giữ thái độ nhiệt tình mà xòe bàn tay mũm mĩm ra với cái nhìn vô cùng chờ đợi.
y/n hết cách, đưa bàn tay phải lên để bắt tay với jimin.
jimin vui vẻ nắm lấy nó, chợt nhìn xuống vì cảm giác hơi lạ.
bàn tay của y/n được quấn băng màu trắng vào giống như đấu sĩ trên hàng đấm bốc, lúc cô đưa tay lên cũng nhìn thấy được vài cái băng dán cá nhân ở cổ tay và vài vết xước đã đóng vẩy.
- cậu ổn chứ?
jimin cầm lấy bàn tay quấn băng của y/n mà hỏi.
- ừm ổn, tôi bị thế này quen rồi.
- quen?
- ừ..? tôi đánh nhau suốt mà, toàn đánh với mấy đứa con gái hay ghen tị hoặc gây sự với tôi, cũng có lúc đi cùng với mấy anh chị lớn hơn đi đánh nhau.
- nhưng cậu là con gái mà?
- thì sao? có liên quan gì? tôi đã nói tôi là gái hư mà.
-...
- sao? thấy hối hận chưa, tôi đã rất cố gắng để cho cậu thấy sự nguy hiểm khi đi cùng với tôi đấy.
y/n bật cười, dùng tay xách cái cặp màu đen khoác lên vai.
- sau này đi đánh nhau thì cho tôi đi cùng với.
- hả?
- tôi đưa cậu về.
trên con đường từ nhà đến trường, một bóng lớn một bóng nhỏ sóng vai nhau, tiếng cười nói vang lên không ngớt.
- cậu thật sự đã làm điều đó sao?
jimin cười sặc sụa trước câu chuyện của y/n. ngược lại với jimin, y/n lại là một người trầm tính ít cười.
- đương nhiên, nó xứng đáng với điều ấy, vì đã gây sự với tôi.
y/n nhún vai.
- được rồi, nhưng cậu có thể cho tôi biết lý do mà cậu đánh nhau tối qua không ?
- ừm.. con khốn đó là jiahn, bằng tuổi chúng ta. nó học trường khác, và tôi không biết điều kì diệu gì đã đem tôi tới anh chàng fuckboy người yêu của ả và làm hắn thích tôi. sau đó thì con này ghen tị và tìm tới tôi.
- ồ..
- đáng lý ra tôi sẽ không để mình bị đánh đến vậy đâu, nhưng tối qua tôi bị đánh úp, nên là..
y/n nhún vai thay cho kết quả của câu trả lời.
- vậy.. cậu bạn đó thế nào rồi ?
- tôi cũng đéo biết, tôi còn không biết con người yêu nó là con bé tối qua, thì tôi biết thế đéo được nó là thằng mê mông mê ngực nào ?
- ew..
jimin nhăn mặt nói.
- cậu nên làm quen với những loại câu thế này khi làm quen với tôi đi.
- đ-được thôi
jimin nuốt nước bọt một cái.
- được rồi, đến nhà tôi rồi, cậu mau về nhà đi.
y/n dừng chân trước một căn nhà hai tầng nằm giữa hai gian nhà lớn hơn. bề ngoài được thiết kế theo kiểu nhà ở phương tây với cây cỏ và cái hộp để thư.
- đây là nhà cậu sao? cậu làm thế nào mà mua được nó vậy?
đối với jimin, việc sống một mình trong một căn nhà riêng tới hai tầng, với một sinh viên cấp ba thì điều này là không thể, lại còn là một đứa con gái không có tiền đồ như y/n.
- không, đây là nhà của một người bạn cũ. tôi kiếm sống vào việc làm người mẫu thôi.
- đỉnh thật.
- được rồi mau về đi park jimin, tôi không muốn gặp phụ huynh của cậu đâu.
y/n đẩy jimin về phía trước và đóng cánh cổng lại.
- tạm biệt !
jimin hét vào trong và vui vẻ cười thật tươi khi nhận được cái vẫy tay qua loa của y/n.
đây có lẽ là người bạn thú vị nhất đối với jimin, cậu muốn chơi với một bad girl thế này, hay nói đúng hơn là chỉ có y/n thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
bad bitch ;; 지민
أدب الهواة"if that makes me a villain, then fucking be it." chuyện về một park jimin mọt sách sa vào lưới tình của một bad girl có tiếng trong trường. "cậu thích câu nói nào nhất hả y/n? tôi thích nhất là albert einstein lúc ông ấy nói là-" "địt mẹ.." "..." l...