các cụ có câu 'giả thuyết và thực tế là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau'. kiểu như, nếu ta nghĩ điều đó không xảy ra thì trong thực tế đó đã xảy ra. y/n thì chả bao giờ tin tuy nhiên lần này thì nó lại đúng quá.kim taehyung, một player ăn chơi, sống theo quy luật của chính mình bởi cậu ta chẳng có gì mà mất, cùng với khối tài sản khổng lồ mà bố mẹ cho dùng, thường thường hạnh phúc tại những nơi sôi động và đầy cám dỗ nay lại dễ dãi cho y/n kí tên vào mục 'tham gia' vào buổi tham quan tuần tới.
và bây giờ hắn ta đang ngồi đây, giải thích một cách vớ va vớ vẩn rằng cô nên tham gia đi lần này với giọng điệu kiểu "nếu mày không đi thì mày sẽ phải chết", với hai chân vắt lên mặt bàn, miệng thì ngậm bỏng ngô, mắt thì hếch lên tv một cách ngu ngốc.
- là như nào?
y/n nhíu mày, tay xoay xoay cái bút bi.
- như nào là như nào? đi chơi thôi, năm cuối rồi mà.
taehyung ném miếng bỏng ngô lên cao sau đó để cho nó rơi tự do vào miệng mình.
- đấy. đấy mới là vấn đề. thường thường mày đâu có chịu tách tao bao giờ đâu. bây giờ tao đi với trường thì mày lại lẽo đẽo theo sau à? từ bao giờ mày lại thích mấy cuộc vui đồng quê như này vậy?
taehyung chẹp một tiếng. cậu ngồi thẳng dậy, nhăn mặt nhìn y/n.
- không phải là thích. ít nhất thì, mày cũng phải có tí tuổi thơ chứ? sau này gia nhập giang hồ chết lúc nào không biết đâu.
- ai bảo là tao gia nhập giang hồ?
y/n cầm bỏng ngô ném vào mặt taehyung, rồi lại bắt cậu ta dọn dẹp.
- mà, chân đang thế này đi cái gì?
y/n e ngại nhìn chân mình. dù là cả tuần qua nó cũng đã giảm đi khá nhiều, nhưng theo lời bác sĩ thì vẫn phải nghỉ thêm một tuần nữa mới ổn định hoàn toàn.
- chả nhẽ mày còn đau?
taehyung lại nằm ườn ra sofa, gác tay ra sau gáy.
- tao không phải công chúa.
- thế.
taehyung nói chuyện rất chung chung, cái vấn đề chính là tại sao hắn ta đột nhiên dễ dãi như thế y/n vẫn chưa tìm được lời giải đáp. nhưng mà trông hắn ta có vẻ đã đồng ý rồi, như thế cũng không có gì phải bàn cãi. với lại, đi chơi vài ba hôm cũng không phải ý tồi, cho nên y/n cũng không có ý kiến.
- ê thực ra nếu mày không thích, mày có thể ở nhà.
y/n tốt bụng khuyên.
- hm.. ok, thế cũng được.
taehyung đáp.
-...
-...
-...
-...
- thôi đừng xàm lờ, mày cũng chịu ở nhà cơ đấy.
y/n kì thị nhìn taehyung mà mỉa mai. cái chuyện người đi người ở là không bao giờ có với hai người này.
- biết mà còn hỏi. thôi thế nhé, cầm tiền đi mua đồ cho tuần sau đi, mua cho tao luôn, bọn mình đi chung mà keke.
taehyung dúi cái thẻ ngân hàng vào tay y/n, rồi cười hì hì. cô bất lực, nhéo eo hắn một cái, rồi phẩy tay đuổi hắn về.
BẠN ĐANG ĐỌC
bad bitch ;; 지민
Fanfiction"if that makes me a villain, then fucking be it." chuyện về một park jimin mọt sách sa vào lưới tình của một bad girl có tiếng trong trường. "cậu thích câu nói nào nhất hả y/n? tôi thích nhất là albert einstein lúc ông ấy nói là-" "địt mẹ.." "..." l...