28.

526 76 20
                                    


lúc về đến khách sạn, taehyung từ quán cafe gần đó cũng đi ra. ba người gặp nhau, đi theo trở về phòng.

y/n và một đứa con gái khác ở chung phòng, còn taehyung và jimin ở phòng bên. sau khi cất đồ thay quần áo và sát trùng lại vết thương gần như đã lành, y/n nằm trên giường bấm điện thoại.

nằm được một lúc, bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa. y/n đã đặc biệt chọn bạn cùng phòng là một con bé ít nói để đỡ gây phiền phức, vậy mà gần mười một rưỡi đêm vẫn có người đến làm phiền.

người bạn kia đã ngủ từ lâu theo đúng mùi giờ sinh học, y/n không còn cách nào khác đành phải xách mông ra mở cửa.

đứng trước mặt cô là somin, một đứa con gái cũng thuộc dạng ăn chơi trong trường. cùng một guộc với taehyung, một đứa con gái lắm tiền và có bố mẹ chống đỡ cho nên được ăn chơi thỏa thích.

y/n cùng somin trước đây gặp nhau vài lần, mối quan hệ thực ra cũng tốt, somin còn cực kì thích y/n, cho nên cũng không có lý gì cô phải cau mày cả. con bé ngậm cây kẹo mút, nhìn thấy y/n ra mở cửa, nó lập tức cười tươi.

- y/n ssi, không ngủ được hả?

y/n dựa lưng vào cửa, đáp.

- đang chuẩn bị ngủ. làm sao?

- không ngủ được thì đi chơi đi. không đi xa đâu, sang phòng của chung sook, chơi truth or dare uống rượu thôi.

y/n nghe xong, đảo mắt một vòng, định đóng cửa.

- không đi.

somin vội vã ngậm lấy cây kẹo mút, đưa tay ra chặn lấy cánh cửa sắp đóng lại của y/n.

- ấy ấy. có nhiều người lắm, toàn mấy đứa giống kiểu tao trong khối mười hai thôi. đi chung đi, mọi người trong khối mong chờ mày nhất đấy.

-...

- bọn tao nghỉ chơi với jiahn rồi, yên tâm, chị đại không thích thì bọn tao cũng thế.

somin cười cười xoa xoa cánh tay cô. y/n dụi mắt nhìn đồng hồ trên tay, khuôn mặt vẫn không biến động.

- sớm sủa gì nữa đâu, chơi bời gì tầm này.

- thôi mà, nhậu nhẹt tí đi. ngày mai cũng có còn bao lâu nữa đâu.

- mai thì để mai tính, bây giờ bố mày đi ngủ.

somin lại lần nữa chặn lấy cánh cửa chuẩn bị đóng lại của y/n. cô thở dài, bỏ cây kẹo mút ra khỏi miệng.

- jimin và taehyung cũng đi đấy.












mười lăm phút sau đó, y/n mặc áo phông cùng quần đùi, xỏ dép bông bước vào phòng của chung sook.

mọi người bên trong đang chuẩn bị đồ, nhìn thấy y/n đi cùng với somin, lập tức ồ lên vui vẻ.

- chị đại đến rồi này.

y/n nhếch môi, giả bộ phẩy tay để bọn kia khỏi ồn ào. cô ngồi xuống cạnh jimin trên một vòng tròn, bên trái là taehyung. mọi người cũng lần lượt ngồi vào chỗ của mình.

bad bitch ;; 지민Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ