một tiếng đoàng vang lên, giống như việc mọi chuyện được chấm một nốt đen hẳn. taehyung bịt tai quay mặt sang một bên, hắn không ngăn kịp cú bóp cò siết chặt của jimin trên người y/n, hay có lẽ là giữa trán của cô, taehyung nghĩ thế. park jimin trước đây nặng tình với y/n, vậy mà cuối cùng lại chẳng núng nao giật cò mà hại cô.taehyung đã nghĩ rồi, kim y/n đã chết, chắc chắn hắn ta sẽ sống tiếp, một là để thực hiện nốt và tốt nhất có thể nguyện vọng còn dang dở cho y/n, hai là dành thời gian giết chết thằng khốn này và cái tổ chức bẩn thỉu của nó. con người sống bằng bản lĩnh, còn súc vật cắn bằng bản năng.
tiếng nổ dứt, mùi khói cháy bắt đầu truyền đến đầu mũi taehyung, hắn cảm nhận tay phải của mình nặng trĩu, cái còng số tám đang cố đỡ lấy cánh tay nặng nề đang buông thả bên cạnh. kim y/n bỏ cuộc, sẽ có người khác là hắn, thay cô tiếp tục cuộc săn lùng.
- kim taehyung, cậu thật sự cho rằng tôi là người như thế à?
tiếng nói của jimin vang lên bên cạnh. tiếng cỏ khô mà hắn đang đạp lên dần rõ trở lại.
park jimin
đã không bắn kim y/n !
viên đạn đó đã phóng thẳng về phía chiếc còng đang xích tay phải của y/n, làm cho nó vỡ toang, đồng thời rơi xuống đất giúp cô tháo bỏ xiềng xích. jimin không để tâm tới taehyung, cậu tiến thẳng tới chỗ y/n, rút lấy cái chìa khóa còng mà mở khóa cho cả hai.
- anh không nghĩ là mình phải làm đến mức này thì em mới chịu kể rõ mọi chuyện ra đâu y/n.
trong giọng nói của jimin có chút khổ sở, lại tủi thân muôn phần.
- ban nãy có đau không? bụng ấy?
y/n gỡ bỏ còng số tám sau khi được tháo, nhẹ lắc cổ tay.
- không đau.
nói rồi, cô đưa tay ra trước mặt jimin, nhìn cậu mà nhướn mày.
- còn nhìn gì? đưa đây đi chứ?
park jimin rút trong túi quần ra cái thẻ nhớ cùng chiếc usb của y/n. cô giật lấy nó, thể hiện rõ thái độ giận dỗi với jimin.
- thật sự không hiểu, cậu có nhận ra là mình đang tham gia vào chuyện của người khác không, jimin? cậu cứ nhất quyết muốn biết để làm gì? rồi cậu giúp được cái gì nếu nhúng tay cũng không thể và bảo vệ thì càng không?
- y/n, tôi cũng không hiểu được việc mình tỏ rõ tình cảm ra như vậy rồi, tỏ tình cũng có, hành động cũng nhiều, vậy mà cậu nhất quyết không cho tôi một câu trả lời, cậu đang giả ngu hay thật sự ngu vậy? cậu đồng ý hay từ chối tình cảm của tôi thì cũng phải nói chứ?
như dâng lên đến đỉnh điểm, jimin trực tiếp nặng lời với y/n.
- c-chuyện này thì liên quan gì?
y/n có chút bất ngờ, hỏi thẳng vào vấn đề mà cô giấu kĩ bấy lâu nay giống như kiểu bắt thóp được bản thân mình vậy.
- rồi sao? cậu sẽ định dùng nắm đấm và dọa nạt như cậu đã từng với tôi à? hay sao đây? kim y/n, tôi vốn nghe lời cậu vì tôi thích cậu, chứ không phải tôi là một thằng ngu, có hiểu không? và giờ đây sau khi cậu đã nói rằng "tôi thích cậu" với tôi, cậu lại định sẽ nói không với chuyện tình cảm của chúng ta à? cậu thật sự có trái tim không vậy y/n?
BẠN ĐANG ĐỌC
bad bitch ;; 지민
Fanfiction"if that makes me a villain, then fucking be it." chuyện về một park jimin mọt sách sa vào lưới tình của một bad girl có tiếng trong trường. "cậu thích câu nói nào nhất hả y/n? tôi thích nhất là albert einstein lúc ông ấy nói là-" "địt mẹ.." "..." l...