20.

703 86 4
                                    


y/n nghiêm trọng nhìn jimin, cậu ta đang ra điều kiện với mình đấy hả?

y/n chưa từng nghĩ rằng mình sẽ trở nên dễ dãi thế này. ngay tại đây, nếu là một người khác, cô chắc chắn sẽ đập cho hắn ta một trận nên hồn, thật không thể ngờ park jimin lại làm cô ngăn lại tất cả. như thể cậu ta có một siêu năng lực nào vậy.

y/n bật cười mệt mỏi, cô nhìn jimin, giơ nắm đấm lên cao.

- cậu muốn chết hả?

đúng như dự đoán, jimin lùi ra sau với ánh nhìn sợ hãi.

y/n bật cười.

- thấy không? cậu còn chẳng làm được việc bớt sợ tôi, thì làm sao có thể khiến tôi bớt đánh nhau đi được?

- nhưng..

- đừng bao biện, tôi làm thế này mỗi ngày là để bảo vệ cậu thôi.

y/n cốc đầu jimin một cái, lại trở về là một y/n chính hiệu.

- tóm lại cậu ở đây là để làm gì? nói mỗi vậy thôi à? không biết rằng tôi thật sự rất nhớ cậu khi cậu bỏ tôi ở bệnh viện hay sao?

y/n khoanh tay trước ngực, đôi mắt vô hồn nhìn lấy jimin mà nói. trái tim cậu nam sinh đập bình bịch, khuôn mặt đỏ lên trông thấy.

- cậu nhớ tôi hả?

- yes sir. cậu bỏ tôi lại một mình đấy có biết không?

- aw kim y/n à, tôi cũng rất nhớ cậu luôn.

jimin lao đến với nụ cười tươi tắn, ôm chầm lấy y/n lắc lư qua lại trong hạnh phúc.

y/n bất ngờ nhìn lấy jimin, cô có chút ngượng ngùng, mặt đỏ như bị nấu chín.

- ây ây bỏ ra đi, tôi chưa tính xong chuyện với cậu đâu.

y/n ngượng ngùng đẩy jimin ra khỏi cái ôm của cậu, dù trong một khoảnh khắc nào đó, cô muốn hơn cả thế.

- chuyện gì vậy?

jimin vẫn cười tươi nhìn y/n.

- con nhỏ áo vàng sáng nay, là ai?

y/n đột nhiên trở nên nghiêm trọng, làm jimin không thể ngơ ngác tươi cười được nữa. cậu ái ngại nhìn lấy y/n, đối diện với đôi mắt nheo lại dò xét của cô jimin chỉ muốn chạy biến đi cho rồi.

- ờm.. ahn na.

- ai hỏi tên nó? tôi hỏi nó với cậu có quan hệ gì?

- à, bạn bè bình thường thôi.

jimin ấp úng trả lời.

y/n gật đầu hiểu ý. thật ra không phải là cô ghen tị với ahn na hay gì cả đâu, mà là do cô không thích con bé ấy. nhìn nó nhõng nhẽo các kiểu làm y/n đứng ngoài cũng phát bực cả lên.

- tôi không thích nó thì sao đây?

- ơ, tại sao cậu lại không thích ahn na?

- nhiều thứ. tóm lại cậu có nghỉ chơi với nó hay không đây ?

y/n khoanh tay trước ngực.

- nhưng mà.. đột nhiên nghỉ chơi mà không có lý do, như thế kì lắm.

bad bitch ;; 지민Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ