cả một đêm dài trằn trọc, park songha không thể chợp mắt vì sự việc cãi nhau hồi chiều, cả việc thông báo với ba jimin tin con trai đã đỗ đại học danh tiếng, bà cũng đều hoãn lại hết.park jimin xưa nay ngoan ngoãn, chưa từng tranh cãi với bố mẹ nảy lửa như thế này, trong suốt gần mười tám năm, có lẽ đây là trận cãi nhau lớn nhất giữa hai người, mà lý do cãi nhau thì quả thực là không thích đáng.
bà vẫn không hiểu, rốt cuộc ở đại học seoul thì có gì tốt hơn cornell mà cậu con trai của mình lại thích thú đến như vậy. vì thế ngay giữa đêm, bà bật máy tính, tìm kiếm thông tin về các hoạt động của hai trường và đem ra so sánh. kết quả cho thấy tất cả các hoạt động ở đại học seoul đều được tổ chức giống hệt đại học cornell, tuy nhiên đại học cornell vẫn dành phần hơn vì chi phí bỏ ra và quy mô chương trình vẫn luôn lớn hơn hẳn.
không tìm ra được câu trả lời, bà lại bí mật truy cập vào mạng xã hội của cậu con trai và đọc các tin nhắn mới nhất trong đó. tất cả tin nhắn đều đến từ các bạn học trên trường và rất ít khi đề cập đến jimin, tức là mối quan hệ giữa họ không đến mức quá thân thiết để giữ chân jimin lại.
gần một tiếng tìm hiểu, park songha rốt cuộc vẫn không tìm ra được lý do cậu con trai muốn bỏ học là gì, và cũng có phần nào đó cảm thấy tội lỗi và muốn dừng việc xâm phạm vào quyền riêng tư của con trai, park songha đành thở dài, bấm mấy chữ để thoát khỏi tài khoản mạng xã hội của con trai mình. tuy nhiên khi tay bà vô tình click vào mục tài khoản, bà nhìn thấy có một tin nhắn được giấu kín đặc biệt trong mục thư lưu trữ.
linh cảm mách bảo với park songha rằng bà cần kiểm tra tin nhắn này trước khi thoát khỏi mạng xã hội của con trai mình, và bà đã làm thế.
trong phần lưu trữ này chỉ có đúng một tài khoản tin nhắn, và người đại diện cho mục đó là cái tên "y/n kim" và một cái avatar trống rỗng.
trong một phút nghi ngờ, bà đã click chuột vào tài khoản đó và hoàn toàn bất ngờ khi nhận ra đó chính là cô gái hôm nào thông qua mục ảnh.
park jimin đặc biệt giấu kín tin nhắn này vào một mục lưu trữ để tránh bị người khác phát hiện, tuy nhiên cậu không quá thân thiết với các bạn trong lớp để họ phải moi móc thông tin của cậu, vậy thì vấn đề nằm ở đây, chính là park jimin muốn giấu chuyện này, với chính mẹ của nó sao?
nếu ghép toàn bộ thông tin mà bà biết được vào, từ việc bà cấm cản cậu con trai không được giao du với y/n, sau đó cô bé này lại rất mất tự nhiên khi đối diện với bà, và trùng hợp hơn nữa chính là vụ cãi nhau của hai người. jimin không hay tiếp xúc nhiều với bạn nữ, cũng không quá nổi bật ở trên trường ngoài lĩnh vực học tập, vậy mà lại cất giấu tin nhắn từ một nữ sinh không có giáo dục, không có gì đáng tự hào, và không hơn không kém bọn côn đồ ngoài đường là bao, tức là park jimin, chắc chắn đang có tình ý với cô bé này.
park songha vốn đã định chiều theo ý con, để jimin ở lại học tập ở đại học seoul, nhưng khi bà đã đoán được 90% lý do con trai bỏ học ở đại học danh tiếng, suy nghĩ đó không còn chạy trong đầu bà nữa. nếu như jimin vì một đứa con gái tồi tệ như thế này mà đánh mất đi chính mình, park songha nhất định không cho phép !
BẠN ĐANG ĐỌC
bad bitch ;; 지민
Fanfiction"if that makes me a villain, then fucking be it." chuyện về một park jimin mọt sách sa vào lưới tình của một bad girl có tiếng trong trường. "cậu thích câu nói nào nhất hả y/n? tôi thích nhất là albert einstein lúc ông ấy nói là-" "địt mẹ.." "..." l...