2.

1.6K 156 19
                                    

tiếng chuông reo đầu giờ báo hiệu tiết học đầu tiên trong ngày đã bắt đầu.

học sinh của giảng đường lớp 12A bắt đầu nhanh chóng trở về vị trí ngồi của mình để chuẩn bị cho tiết học mới.

giáo viên tiết một - cô giáo anh văn bước vào lớp, trên tay là tập sách ngoại ngữ và giáo án dày cộm.

- ngồi đi !

cô giáo nói sau tiếng chào của tất cả học sinh trong lớp.

- ngày hôm nay, chúng ta sẽ ôn chuyên đề số 12 cho buổi khảo sát tháng sắp tới-

- em tới trễ.

giáo viên anh văn dừng lại sau khi lời nói của mình bị cắt ngang không thương tiếc, đối với nghề giáo, việc cắt ngang lời giáo viên là một điều tối kị.

cô quay mặt ra phía cửa lớp để nhận mặt học sinh vừa gây ra một chuyện không đáng chút nào, đồng thời học sinh trong lớp cũng vậy.

một nữ sinh mặc chiếc váy đồng phục của trường, phía trên mặc hoodie màu đen được lồng bên trong bởi một chiếc áo sơ mi có cổ.

điệu bộ của người này cho nhiều người cảm thấy thái độ có phần ngang bướng và xấc xược của mình, khi cô nàng còn tô thêm một lớp trang điểm mỏng trên gương mặt và khuôn mặt không chút hối lỗi.

không thể phủ nhận, khuôn mặt của nữ sinh này thật sự vô cùng cuốn hút, đến giáo viên anh văn còn phải dừng việc xử tội lại để ngắm nhìn nó một lát.

- em vào được chưa ?

âm thanh của tiếng nói này không ngọt ngào như các nữ sinh dịu dàng khác, mà nó có hơi trầm và rất đặc biệt.

- đây là lần thứ mấy em đi học muộn rồi, học sinh kim y/n ?

kim y/n ??? khoan đã ý cô là gì cơ ?

jimin lập tức quay mặt về phía cửa lớp khi bên tai cậu vang lên một cái tên vô cùng quen thuộc.

khuôn mặt y/n đập vào đôi mắt bé tin hin của jimin làm cho cậu một phen bất ngờ.

woa không thể tin được !

người hôm qua cậu cứu lại chính là bạn cùng lớp học với cậu ba năm cấp ba nhưng jimin lại chẳng thèm để ý đến sự tồn tại của con bé.

tuyệt vời ghê !!

- tch.. em cũng không biết nữa. chắc là.. lần thứ nhất trong tuần chăng ?

vài học sinh bàn đầu bật cười thích thú trước câu đùa cợt của y/n. không bao giờ có chuyện lần đầu tiên trong tuần đâu thưa quý cô cuốn hút.

giáo viên anh văn nhún vai một cái bất lực, sau đó đồng ý cho y/n vào lớp.

y/n ngậm cái kẹo mút trong miệng, bước vào lớp và tiến thẳng tới bàn cuối trước con mắt dõi theo của park jimin.

cô ấy ngồi bàn cuối, tức là bàn số mười hai trong dãy, cho nên cậu không biết là phải.

jimin nhìn theo y/n cho tới khi cô ngồi hẳn xuống ghế và gác hai đầu gối lên cạnh bàn trước mặt, không có ý định rời mắt đi nếu như tiếng gõ thước của giáo viên anh văn không tạo ra cái âm thanh chết tiệt kia.

bad bitch ;; 지민Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ