dù không thật sự nghe thấy những gì jimin đáp, nhưng y/n chắc chắn đó là câu trả lời hợp ý mình.ahn na chầm chậm quay lưng lại, đành lòng đi ra chỗ khác. jimin có nhìn theo một lúc, song cũng không để tâm nhiều, đi lấy bữa sáng và tìm đến chỗ của mình.
đĩa thức ăn mới tinh được đặt lên bàn, ngay trước mặt y/n, và người cầm nó cũng ngồi xuống ghế. y/n biết đó là jimin, cho nên cực kì khó xử cúi mặt ăn liên tiếp.
- trời ơi, hôm qua uống nhiều rượu quá, tôi vẫn còn đang đau đầu đây này. chả biết hôm qua về phòng kiểu gì nữa.
jimin than thở, lấy dĩa chọc lấy thức ăn trong đĩa của mình.
- là tôi, tôi phải kéo cậu về đây này. đã uống rượu ngu lại còn ra gió.
taehyung nói.
- đâu, tôi biết là tôi không uống được rượu mà, tôi có thể hiện cái gì đâu?
jimin tưởng taehyung dùng thành ngữ trêu mình, bèn oan ức phản bác.
- ra gió ý, ra gió theo đúng nghĩa đen luôn ấy.
taehyung bất lực giải thích, jimin mới "à" lên một tiếng.
- mà tôi thấy mọi người hay kể, khi say hay nói linh tinh lắm. hôm qua tôi có nói gì mất lòng không vậy?
- nói gì còn không nhớ hả?
taehyung vừa ăn vừa tiếp lời.
- không nhớ nổi cái gì hết. tôi chỉ biết là, tôi uống rất nhiều bia và rượu sau đó khi tỉnh dậy thì đã ở trong phòng rồi.
y/n thoáng ngạc nhiên. cô ngẩng đầu, nhíu mày nói.
- không nhớ gì hết luôn?
- không nhớ gì cả. kiểu như tôi chỉ biết là, tôi đã say theo đúng nghĩa đen luôn.
y/n lúc này mới âm thầm thở phào. còn tưởng là vẫn nhớ, hóa ra là cũng quên rồi. có lẽ đống men rượu tối qua cộng với quà tặng kèm là một chưởng vào ngay sau gáy đến từ võ sĩ kim y/n thì việc quên đi những gì xảy ra tối qua chính là món quà dành riêng cho jimin ssi.
- hôm qua tôi nói gì cậu hả?
jimin nhìn y/n bằng con mắt rất thật lòng, ân cần hỏi.
- nói là, cậu ghét tôi nhất quả đất này, và cậu không muốn chơi với tôi thêm bất cứ lần nào nữa.
y/n nhếch mép trêu chọc.
jimin hốt hoảng nhai vội miếng bánh trong miệng, lập tức minh oan.
- không, không có nha. ý tôi chưa từng có bao giờ như vậy hết. biết sao không? thật ra tôi quý cậu và taehyung, à còn jungkook nữa, nhất quả đất, chứ không phải là ghét đâu. đừng hiểu lầm mà, tôi quý cả ba người là thật, thật lòng luôn đó.
jimin khổ sở giải thích, làm cho taehyung phải phì cười đầy bất lực.
- rồi, biết rồi. nói ít thôi khổ quá.
cả một ngày hôm nay, nhà trường tổ chức cho học sinh đến một khu quần thể vui chơi giải trí cực kì rộng lớn. với tất cả các trò chơi mạo hiểm, mong muốn lớn nhất của các giáo viên chính là để cho đám học sinh mười hai này có một khoảng thời gian xả stress đã nhất và mang về thành tích khủng khiếp cho nhà trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
bad bitch ;; 지민
Fanfiction"if that makes me a villain, then fucking be it." chuyện về một park jimin mọt sách sa vào lưới tình của một bad girl có tiếng trong trường. "cậu thích câu nói nào nhất hả y/n? tôi thích nhất là albert einstein lúc ông ấy nói là-" "địt mẹ.." "..." l...