10.

807 81 11
                                    


y/n mặc dù đi đằng trước, nhưng vẫn bực mình mà đáp lại.

- đừng nói những thứ không thể đi, cậu nghĩ tôi sẽ thực sự đi bộ sao?

- vậy chúng ta đang làm gì chứ?

- im miệng và đi theo tôi đi làm ơn.

jimin lại ngoan ngoãn chạy theo.

đi ra đến đường lớn, đèn đường đã sáng hơn, jimin mới nhìn rõ bộ đồ mà hôm nay y/n đã khoác lên mình.

cô mặc một chiếc skinny jean màu đen, ở đầu gối rách mấy chỗ, kết hợp với chiếc áo satin cổ đổ trước ngực, đi kèm với nó là chiếc áo khoác da chỉ dài qua thắt lưng một chút và đôi giày da cao cổ.

toàn bộ outfit hôm nay đều là màu đen. nhìn chung thật sự rất vừa mắt và cuốn hút, đó là chưa tính tới lớp trang điểm có phần dày hơn mọi lần và mái tóc đen được tô điểm bằng vài sợi lai sáng màu để xõa, làm cho y/n trở nên chưa từng xinh đẹp hơn.

y/n đi chậm hơn khi ra đến được đường lớn. cô rút trong túi ra một chùm chìa khóa mà trong đó chỉ có ít nhất là hai cái.

jimin nhìn qua, lập tức nhận ra đó là loại chìa khóa dành riêng cho ô tô, liền vô cùng bất ngờ.

y/n cuối cùng bước chậm hơn, và dừng lại ở cạnh một chiếc xế hộp màu đen láng bóng bên vỉa hè.

nhìn sơ qua liền biết loại xe năm chỗ này là loại mới nhất, vừa được ra mắt cách đây không lâu, và giá tiền của nó thì không rẻ một chút nào.

vậy nhưng, làm cách nào mà y/n có được nó trong khi jimin nhớ không nhầm rằng loại siêu xe này mới được bày bán ở châu âu, hiện tại còn chưa có mặt ở hàn quốc.

chuyện này, thực ngoài sức tưởng tượng.

- không lên xe? tôi cho cậu đi bộ liền. - y/n bên trong cáu gắt nói.

jimin giật mình, cậu cuống cuồng mở cửa xe trèo vào, yên vị ở ghế phụ.

tuyệt ghê.. y/n còn biết lái xe nữa.

đúng đa năng luôn.

chiếc xe từ từ lăn bánh, lao thẳng ra đường lớn thanh vắng.





- tôi có thể hỏi cậu vài câu được không? - jimin lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên lặng.

- vài là mấy? - y/n thở dài một hơi.

- um.. ba ?

- chỉ ba thôi.

- okay. đầu tiên là, chiếc xe này cậu lấy ở đâu ra vậy? nó hình như còn chưa được bày bán ở hàn quốc cơ?

- ừ đương nhiên, vì thế nên nó không phải của tôi, mà là của bạn tôi, lát nữa cậu sẽ gặp.

- oh.. vậy còn, cái cậu nói ban nãy. 1000$ là sao? cậu thật sự đã kiếm ra bằng ấy tiền cho một buổi tẩu thoát à?

- đéo. làm đéo đủ tiền hả trời !? nó cũng là của bạn tôi, tôi có làm phọt cả cứt ra cũng không có thừa tiền đến thế đâu. với cả, tôi cũng đéo rảnh để tiêu bằng ấy tiền cho cậu, 'kay?

- oh... và tại sao cậu lại biết toàn bộ mọi ngóc ngách trong nhà tôi vậy? cậu còn chưa vào nhà tôi lần nào cơ mà? làm thế nào mà cậu biết nhà tôi có cái phòng hệ thống vậy? cậu.. stalk tôi à ?

bad bitch ;; 지민Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ