buổi tối, họ ăn uống trong nhà hàng sang trọng do nhà trường sắp xếp, vẫn là một nhóm ba người do y/n chủ mưu.- này, mày có để ý con ahn na hơi thay đổi rồi hay không?
taehyung, lợi dụng lúc jimin đi lấy đồ ăn, quay sang tấu với y/n.
- thay đổi cái gì? bố ai để ý đến cái con nhạt nhẽo đấy.
y/n không nhìn taehyung, mắt vẫn dán vào con tôm đang bóc dở trên tay.
- nó gia nhập hội jiahn rồi đấy. tao phát hiện, nó để ý jimin từ rất rất lâu rồi. vừa tiếp chuyện với thằng kia được một tháng thì mày đã chặn cửa không cho nó tiếp tục. nó cay lắm, nên lại gia nhập hội jiahn để thay đổi rồi. trông máu chó phết !
y/n cười giễu cợt.
- ừ nó là chó mà.
taehyung tặc lưỡi bó tay.
- dm ai chả biết? tao đang bảo là nó sắp thành jiahn thứ hai rồi đấy. nó có vẻ rất nhắm vào jimin của mày, và nó sẵn sàng đối đầu với mày để cướp lại tình yêu của nó. dạo này tao thấy hai đứa nó rất hay đi chung, mà kiểu con jiahn cũng kê con này rồi.
lần này y/n cười thành tiếng thật. vẫn là nụ cười giễu cợt đấy nhưng kèm theo con tôm đã được lột sạch vỏ cho vào miệng.
- khiếp sao mà nghe sợ thế? căng thẳng phát rùng mình anh kim ạ.
nhìn thấy taehyung tiếp tục ăn uống, cô lau tay, rồi cầm nĩa ăn món khác.
- cứ để con đấy ở đấy. chừng nào nó dám động vào tao thì hẵng hay. bây giờ để xem nó có dám nói chuyện với tao không đã? mọt sách thì mãi là mọt sách thôi, có thay đổi thì cái chất của nó vẫn thế.
taehyung đáp.
- thế mày không tính đến nước jimin cũng có cảm tình với nó à?
- có cảm tình thì chắc là yêu được đấy? jimin nhát chết đi được, yêu gì cái con hâm kia.
- đấy mới là cái vấn đề, nó nhát cho nên ahn na có thể sẽ cậy jiahn mà bắt jimin phải thích mình. hiểu không?
y/n chán không muốn nói, cắm mặt vào ăn uống như vừa rồi. ahn na có cao tay đến thế nào, cũng đều đứng sau y/n thôi.
ăn được mấy miếng nữa, taehyung quay sang y/n, vừa nhai vừa nói.
- mà mày biết tao đang nghĩ gì không?
- nghĩ gì?
- nãy giờ bọn mình nói chuyện được gần mười lăm phút rồi mà cậu bạn của mày vẫn chưa đi lấy đồ ăn về đâu đấy.
lúc này y/n mới ngẩng lên và nhận ra. quả thật là nãy giờ không có sự xuất hiện của jimin nên hai người đã nói chuyện một cách rất thoải mái. jimin viện cớ đi lấy đồ ăn, nhưng không biết là còn muốn làm gì khác nữa đây?
y/n không phải là type người thích chờ đợi, cho nên thay vì ngồi đó mắt láo liên tìm kiếm hình ảnh của jimin giữa hàng trăm học sinh đang đi đi lại lại giữa sảnh buffet thì y/n đã nhấc máy lên gọi điện cho jimin.
như bình thường, sau hai ba tiếng tít tút kéo dài, jimin rốt cuộc nhấc máy.
- đang đâu đấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
bad bitch ;; 지민
Fanfiction"if that makes me a villain, then fucking be it." chuyện về một park jimin mọt sách sa vào lưới tình của một bad girl có tiếng trong trường. "cậu thích câu nói nào nhất hả y/n? tôi thích nhất là albert einstein lúc ông ấy nói là-" "địt mẹ.." "..." l...