12.

688 77 17
                                    


y/n ngồi xuống cạnh jimin, nhìn thấy cậu đang chăm chú nhìn mình.

- làm sao? - cô bật cười, thứ này cũng thật.. đáng yêu đi.

- kh-không.. cậu đua giỏi thật đấy.

- cảm ơn nhiều !

y/n gật đầu, nhún vai một cái.

- cậu có muốn học đua không?

y/n đột nhiên hỏi jimin. cậu quay mặt sang nhìn cô, ánh mắt vừa có chút không tin lại vừa có chút sợ hãi.

- cậu để tôi học đua xe thật đấy à?

- tại sao không?

y/n nghiêng đầu. chẳng có gì phải nuối tiếc sau khi đua xe cả, cùng lắm là chết chứ có gì?

- có muốn không? - y/n hỏi lại.

- tôi.. không biết đi.

- thì tôi dạy cậu, nào, đứng dậy !

y/n xách bắp tay jimin đứng dậy, bản thân hơi bất ngờ về kích cỡ của nó. hình như là jimin đi tập gym?

y/n tiến đến chiếc mui trần của yoongi, lấy hai cái mũ đội đầu, đeo cho mình và ném cái còn lại sang chỗ jimin.

- tự đeo vào đi.

trong lúc jimin đang đội mũ, y/n tiến đến chiếc xe của mình, cắm chìa khóa và điều chỉnh lại bảng điều khiển.

- lại đây.

jimin tiến lại gần, cậu ngồi lên mô tô làm cơ thể hơi đổ về phía trước.

- ngầu rồi. nào, tôi chỉ cậu nhé !

- vặn cái tay cầm cậu sẽ đi được, vặn từ từ thôi, không nó phóng mạnh một phát thì ngoài ăn cứt tôi cũng không biết phải dùng từ gì để miêu tả đâu.

- phanh, dùng nó khi cậu muốn dừng lại. làm ơn hãy bóp nó khi cậu không vặn tay ga nữa nhé!

- còn cái này..

y/n lần lượt chỉ cho jimin các thiết bị trên xe mô tô, jimin gật gù hiểu ý. cũng là một học sinh giỏi trong lớp, việc tiếp thu những thứ này đối với jimin không phải chuyện khó.

- hiểu chưa?

- rồi.

- vậy giờ đi đi, vặn tay ga từ từ thôi.

jimin gật đầu, bàn tay phải từ từ vặn nhẹ tay ga. quả nhiên như y/n nói, nó thật sự phóng đi với lực khá mạnh, và chiếc xe rất nhanh đã chạy trên đường.

ban đầu, jimin chỉ dám đi với mức độ vừa phải, có khi còn chậm hơn cả người đi xe đạp.

nhưng khi cậu vừa đi được một đoạn ngắn, một chiếc mui trần đã phóng tới bên cạnh cậu.

y/n trong chiếc mui trần của anh yoongi, mái tóc phất phơ trong gió.

cô tựa tay vào cửa xe, cầm vô lăng bằng một bàn tay trái, tuyệt đối dán mắt kiểm soát jimin.

- đi nhanh hơn đi, không chết được đâu mà.

jimin nghe lời, cậu mạnh dạn vặn nhẹ tay ga thêm, bánh xe lập tức gia tăng tốc độ. chiếc xe phóng nhanh hơn, gió bắt đầu thổi vào người cậu trong tiếng phần phật mạnh mẽ.

bad bitch ;; 지민Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ