lấy được lọ xịt cay đã được y/n thủ sẵn từ bao giờ, jimin nhắm mắt nhắm mũi lao đến, xịt lung tung vào tên nam sinh đang tóm lấy cổ của y/n.cậu ta ôm mặt đau đớn, nhanh chóng thả y/n ra.
cô ôm lấy cổ ho khan mấy cái, sau đó nhanh như chớp lấy trong túi áo ra một cái giũa móng bằng sắt, kè vào cổ của tên chuẩn bị lao tới.
- ngưng ngay lập tức !
- đừng có tiến lên, tao đâm nó đấy !!
y/n thét lên, con dao giũa móng nhìn có vẻ bình thường nhưng lại nguy hiểm cọ ngay mũi dao vào mạch cổ hắn.
lăn lộn trong việc đánh nhau lâu, y/n biết nơi nào nguy hiểm để dọa dù cô không có khả năng đâm chết hắn, nhưng vẫn là rất nghiêm túc.
- a từ từ, đừng đâm nữa, chúng mày đừng xông lên nữa !! - nam sinh sợ hãi cuống cuồng cầu xin.
- im mẹ mồm vào.
y/n dùng tay đấm vào má phải của hắn, làm vùng cổ chà một cái vào mũi dao.
- được rồi được rồi, thả ra đi, tôi xin lỗi tôi xin lỗi.
- im mồm. bọn kia cấm lao lên.
- được rồi được rồi !!
y/n hít thở khó khăn, căm ghét nhìn vào đám con trai. tên cầm đầu vẫn ôm phần dưới đau đớn, mấy tên kia cũng chẳng vừa mà dính vết thương kha khá.
đợi một lúc, y/n thả con dao ra, cầm tóc của tên kia ấn về phía mũi chân jimin, bắt hắn quỳ xuống.
- xin lỗi nó.
- sao--
- nói !!
y/n gằn giọng, đồng thời cũng dí mũi dao vào gáy sau của nam sinh.
- được rồi tôi xin lỗi, tôi xin lỗi.
- nói cho đúng vào !
- tôi.. tôi xin lỗi, park jimin. tôi sẽ không gây rối với cậu nữa !
- nhớ đấy !
y/n đẩy nam sinh kia ra chỗ khác, ngồi phịch xuống đất thở hổn hển.
- lũ chúng mày tốt nhất đừng nên gây rối với bất-cứ-ai liên quan đến tao, hiểu chưa hả lũ ngu ?
- biết rồi..
cả bốn người nhanh chóng thu dọn đồ đạc rơi vãi mà bỏ chạy đi mất.
y/n nằm phịch xuống đất, hai mắt nhắm nghiền không muốn mở ra. giữa trưa nắng nóng, còn chưa ăn gì đã phải lao vào đánh nhau rồi.
- cậu có sao không y/n ?
jimin ngồi xuống bên cạnh, tay chạm nhẹ vào vết sứt đang chảy máu trên khóe môi y/n.
- agh đau, đừng động vào. - cô rên rỉ.
- tôi xin lỗi..
jimin quay ra sau lấy cặp, móc ra cái khăn tay nhỏ, sau đó nhẹ nhàng hết mức lau vào môi y/n.
cậu chỉ dám lau nhẹ bên ngoài vết thương, không dám lau vào vết rách đó.
gương mặt của y/n lúc này đích xác là vết cũ chồng vết mới, vết thương hôm kia chưa hết đã dính thêm vào ngày hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
bad bitch ;; 지민
Fanfiction"if that makes me a villain, then fucking be it." chuyện về một park jimin mọt sách sa vào lưới tình của một bad girl có tiếng trong trường. "cậu thích câu nói nào nhất hả y/n? tôi thích nhất là albert einstein lúc ông ấy nói là-" "địt mẹ.." "..." l...