9.

731 84 3
                                    


jimin theo quán tính ôm vật thể lớn kia ngã xuống nền nhà, cả hai đè lên nhau.

cậu còn đang xoa xoa lưng vì đau, thì cái đống to bự kia đã lèm bèm bên cạnh.

- lần sau cậu tốt nhất nên đứng xa ra khỏi cái cửa này đi.

jimin giật mình ngỡ ngàng, thì cái vật thể kia đã lồm cồm hò dậy trên người cậu.

- chào quý công tử park fucking jimin !

cô nháy mắt một cái sau đó đứng thẳng dậy và phủu phủi quần áo.

jimin cũng ngượng ngùng ngồi dậy, chỉnh trang lại quần áo.

y/n đi xung quanh phòng trên đôi giày đế cứng cao cổ một cách vô cùng bình thường, nhưng âm thanh đáng lẽ mà mỗi đôi giày đế dày chạm xuống sàn đều phát ra lại không lộ ra chút nào dưới chân y/n.

- hm.. phòng cậu rộng thật đấy.

y/n lượn lờ xung quang phòng ngủ của jimin, ánh mắt láo liên khắp nơi. cô dừng chân trước chiếc giường lớn của cậu, ngã uỵch xuống giường một cái thật thoải mái.

- ha.. giường êm quá đi mất ~

- cảm ơn..

y/n nằm một lát, rồi bật người dậy nhìn đồng hồ.

- đến giờ rồi, đi thôi nào.

jimin nghe xong, gật đầu.

cậu lấy cái gối ôm, chùm vào trong chăn, sau đó tạo hiện trường như một jimin giả đang nhắm mắt trên giường, rồi mới theo y/n ra ban công.

- đừng đóng nó lại làm gì, một lát nữa cậu cũng phải về thôi.

jimin gật đầu, để nguyên cánh cửa kính mở toang ấy như vậy.

cậu nhìn về phía y/n đang cặm cụi chuẩn bị đồ.

thì ra, cái âm thanh ban đầu cậu nghe được chính là tiếng vật dụng bằng sắt của y/n bám vào tường của cậu.

ban đầu, y/n đứng ở ban công nhà hàng xóm mà cô vừa trèo lên được, dùng vật dụng dây đu của các điệp viên hay dùng, kích hoạt nó trên tường nhà jimin bằng cách dùng súng thiết bị riêng, bắn từ ban công nhà hàng xóm sang để nó bám vào tường nhà cậu, rồi ngồi vào cái bọc bằng dây thừng của bộ đồ đó mà đu sang.

bây giờ, sau khi đã buộc xong, cô liền kéo jimin lại, để cậu ngồi ở trên cái bọc bằng dây thừng đó, còn mình thì bám vào một cái cần đu để trèo sang nhà kia.

- sẵn sàng chưa, khi tôi đẩy cậu sang bên đó, hãy trèo xuống và đợi tôi sang nhé.

- đ-được rồi.

jimin nuốt nước bọt. cậu đang rất sợ.

y/n biết jimin đang nghĩ gì, bèn trấn an cậu:

- nó an toàn lắm, cậu xem phim điệp viên ấy, sẽ thấy người ta đu dây rất bình thường, huống chi tôi đã mua nó với giá là 1000$ đấy.

- gì cơ? 1000$ á !? cậu lấy đâu ra nhiều tiền như vậy?

- tôi sẽ giải thích sau, giờ thì sẵn sàng để không hét lên đi, vì khi cậu tạo ra bất cứ tiếng động nào thì cậu sẽ lập tức bị bắt về và tôi sẽ bị vạ lây đấy.

bad bitch ;; 지민Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ