buổi tối, nhà trường cho học sinh hoạt động tự do theo nhóm, còn gợi ý cho học sinh về hội chợ quốc tế mới mở ngay gần khách sạn. y/n dù không hứng thú cho lắm, nhưng vẫn miễn cưỡng đi chung với taehyung vì jimin thích nó.đi theo xe du lịch của nhà trường cùng vài nhóm khác, y/n tranh thủ lúc xe vẫn đang chạy chợp mắt một chút, ngày hôm nay có chút mệt mỏi.
hội chợ quốc tế ở đảo jeju là hội chợ giao lưu văn hóa giữa các nước với nhau do các tình nguyện viên đại diện làm việc. cũng vì mang nhiều màu sắc từ khắp nơi trên thế giới, cho nên nhìn chung hội chợ rất mới mẻ, vừa vào liền bị hấp dẫn ngay lập tức.
ba người được cho vào một nhóm, jimin dĩ nhiên là người hào hứng nhất, còn taehyung và y/n đi đằng sau cũng chỉ như để bảo vệ.
bằng con mắt chó săn của mình, y/n sớm đã nhìn ra hội jiahn và ahn na đang lấp ló sau mấy gian hàng quốc tế gần đó. cô bật cười khinh bỉ, hai con khốn này nghĩ rằng có thể cướp jimin khỏi tay cô sao? không hề !
y/n biết thừa rằng, sau lần tỏ tình thất bại hôm ở canteen, jiahn cũng chẳng còn hứng thú gì với jimin nữa, nhưng vì lý do nào đó cô ta vẫn cố giúp con mọt sách ahn na, loại người mà cô ta thường chẳng để ý, trở thành người yêu của park jimin. tất nhiên là chả có mục đích tốt đẹp gì cho cam, chung quy vào cũng chỉ là muốn trêu điên y/n sau hàng tá lần thua cuộc và bị quê trước toàn trường.
y/n biết chứ, cô tăng nhanh tốc độ để đuổi kịp jimin, trước con mắt dò thám của ahn na, y/n muốn khẳng định chủ quyền một cách trực tiếp nhất để sau này con ả đó không còn tơ tưởng gì bạn cô nữa.
cô vòng tay khoác lấy cánh tay jimin, nhìn hai người thật sự giống một cặp tình nhân, và đó chính là mục đích của y/n khi làm việc này.
y/n kéo bừa jimin vào một gian hàng bên đường, hơi mỉm cười nhìn cậu trước con mắt của taehyung và hai người kia.
- ê cái này đẹp này !
jimin nhìn xuống cánh tay mình, hơi bất ngờ vì hành động bất thường này của y/n. cô chưa từng chủ động như vậy trước đây, cũng không bao giờ thích thân mật quá mức như vậy.
như thế này, có chút thích..
y/n nhặt lên một cái vòng thêu tay, cả sợi dây được buộc vào một viên ngọc rất sáng, hơi ngả sang màu hồng. nói thật, y/n không thích cái này đâu, nhưng mà nhân cách thứ hai của cô thích nó.
- cậu thích cái này hả?
jimin ngắm nghía y/n xỏ tay vào chiếc vòng, đúng là đồ có xấu đến mấy nhưng người dùng mà đẹp thì cả hai đều sẽ đẹp ! mặc dù thiết kế của chiếc vòng tay vải này có chút đơn giản, nhưng mà khi nằm trên cổ tay thon nhỏ của y/n thì lại khác, hoàn toàn xinh đẹp một cách bất ngờ.
y/n nhìn chiếc vòng, chẹp miệng.
- thật ra cũng không ưng lắm, nhưng viên ngọc này nhìn xinh phết.
- vậy thì lấy đi, mình mua tặng cậu một cái vậy?
y/n quay sang nhìn jimin, thừa biết cậu sẽ nói thế. cô mỉm cười, tháo chiếc vòng ra rồi nhặt cái khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
bad bitch ;; 지민
Fanfiction"if that makes me a villain, then fucking be it." chuyện về một park jimin mọt sách sa vào lưới tình của một bad girl có tiếng trong trường. "cậu thích câu nói nào nhất hả y/n? tôi thích nhất là albert einstein lúc ông ấy nói là-" "địt mẹ.." "..." l...