người đứng trước cửa không ai khác là kim taehyung, một tên sa cơ lập nghiệp hở tí là về hàn quốc chăm y/n dù cả hai đã lớn, cũng là tên được mọi người đồn thổi sẽ trở về vào chiều hôm nay sau khi jeon jungkook lỡ tay bấm nhầm số điện thoại, nhưng bây giờ - 12h41 trưa, kim taehyung đã có mặt.jungkook bất ngờ nhìn hắn ta, chưa kịp nói trọn vẹn câu chữ, taehyung đã hùng hổ xông vào, nhìn thấy y/n đang ngồi trên giường, lập tức đi đến.
hắn ta nhìn ngay thấy vết thương đã được băng bó cật lực ở chân y/n, không chần chừ ngay lập tức đưa lên xem, làm y/n hét lên oai oái.
- argh fuck ?! đau tao !!
taehyung mặt đằng đằng sát khí, nhếch một bên mày nhìn y/n.
- cũng biết đau rồi?
y/n phụng phịu.
- con gì thì cũng phải biết đau chứ bộ..
taehyung đảo mắt, lập tức ngồi xuống giường. hắn ta đưa mắt, nhìn tổng thể một lượt y/n, không thể không nhăn mặt thất vọng.
- sao mày cứ phải thích chảy đầy máu me ra mới chịu được thế? đây là lần thứ bao nhiêu tao phải trở về vì tình trạng nguy kịch của mày rồi hả?
taehyung cực kì mệt mỏi. hắn ta vốn chưa từng có ý định sinh sống ở nước ngoài, chỉ muốn ở lại đây, đầu tiên là với y/n, thứ hai là dễ dàng quản lý công việc. thế mà con nhỏ đang ngồi trên giường này nằng nặc đuổi taehyung đi, lấy cớ gì mà còn tương lai phía trước, không cho taehyung vì mình mà bỏ hết tất cả. sau cùng đến khi hắn ta đồng ý, thì ít nhất là cứ mỗi tháng một hai lần, đều phải cấp tốc trở về vì tin báo nguy kịch từ bệnh viện seoul. y/n quen thuộc với mùi sát trùng đến nỗi, y tá và bác sĩ phòng cấp cứu đều quen mặt cả rồi. lạ là nó còn chẳng biết sợ, mấy lần cận kề cái chết mà vẫn ung dung lao vào chỗ đó.
- xin lỗi, tao cũng đâu có muốn thế này.
- rồi giờ biết sợ chưa?
- chưa sợ lắm..
taehyung ngửa cổ thở mạnh, quả nhiên là không thể nào dạy dỗ được.
- lần này bố đéo cho mày nghịch ngu nữa, từ bây giờ mày chỉ có duy nhất một tiếng đồng hồ không ở trước mặt tao, còn lại đều phải trong tầm kiểm soát của kim taehyung này.
- eo thề bị cc gì ý?
y/n nhìn taehyung bật cười. lo lắng thôi có cần phải thái quá thế không hả.
- biết rồi, tao hạ màn rồi, cũng không muốn chết nữa đâu. bây giờ chuẩn bị giáp mặt chiến đấu rồi.
taehyung vò đầu y/n.
- mày thôi chưa! chân cẳng đã chả ra gì rồi vẫn còn thích ra gió.
y/n nhìn taehyung, nhe răng cười hì hì. dẫu sao thì muốn giáp mặt cũng, vẫn phải hồi phục xong vết thương đã, nếu không thì chả khác nào tự chạy vào chỗ chết cả.
taehyung ở lại bệnh viện buổi chiều, chăm sóc cho kim y/n, còn về phần jungkook, cậu ta trở về nhà y/n, mang theo toàn bộ những thứ quan trọng đến chuyển về căn hộ của taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
bad bitch ;; 지민
Fanfiction"if that makes me a villain, then fucking be it." chuyện về một park jimin mọt sách sa vào lưới tình của một bad girl có tiếng trong trường. "cậu thích câu nói nào nhất hả y/n? tôi thích nhất là albert einstein lúc ông ấy nói là-" "địt mẹ.." "..." l...