LEON'S POV
Hindi talaga ako makaget over sa nangyari, akalain mo yun, nakasama ko sya ng ganun katagal. Hindi ko rin alam kung bakit ang saya ko nng oras na kasama ko sya.
Naglalakad na ko papasok sa school nang biglang may kumapit sa braso ko.
" HOYYYYYY!!!!!" tawag nya saken.
Sabi na nga ba eh,sya na naman. Hindi na talaga kami maghihiwalay ng landas. Pss, ano bang problema nya? Nakakaasar naman sya.
" Hello, hehehe buti naman nakasabay kta.." at grabe pa kung makangiti hah.
" A-ano ba? P-pwede bang lumayo ka saken ng onti?"
" Jake, shut up!! " I gave him a death glare.
"
" Psshh, nagsusungit ka na naman, hindi nga bagay sayo ehh " errrrr, bakit ba nadadala ako sa ngiti nya.
" Bahala ka nga,una na ko..." sabi ko sa kanya.
Napangiti na naman ako. Ano ba talaga meron sa babaeng to? Maya-maya lang, nakarating na kami sa room.
" Oh dude, si Annie lang pala makakapagpatawa sayo ehh" biglang sabi ni Jake. Seryoso ba sya sa sinasabi nya, sya ba hindi nya nahalata na kamukha ni Emjay to?
'" Jake, shut up !!!! " I gave him a death glare
" Hahaha alam mo ba, ang hirap patawanin nitong kaibigan mo " napansin ko naman na nakangiti rin si Annie.
Loko talaga ng mga toh. Ako na naman ang nakita at napagtripan. Naupo na lang ako sa desk ko at kinabit ko na lang sa tenga ko ang ipod ko kaya lang,lumapit na naman si Annie. Tinanggal nya yug ipod sa tenga ko.
" Ano ba yan parinig nga ako.."
" Ano ba? Nakikinig ako..." Inagaw ko sa kanya yung earphone ko.
" Sandali lang, nakikinig ako.." hindi na ko nanalo sa pakikipag-agawan sa kanya.
Hindi ko dapat sya papansinin kaya lang narinig ko na sinasabayan na nya yung kanta kaya nakuha nya yung atensyon ko.
What if I never knew What if I never found you I'd never have this feeling in my heart How did this come to be I don't know how you found me But from the moment I saw you Deep inside my heart I knew
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...