=3rd Person Pov=
Madami akong dapat balikan ..
Pero hindi ko alam kung paano ... Baka nalimutan na nila ako .. Wala na ako sa alaala nila. Kasalanan ng babaeng yun !
Kinuha nya yung katawan ko !!!!
Kailangan kong bawiin sa kanya kung ano ang saken...
Hndi na ako nag-alangan na lumabas ako sa zone kung nasan man ako. Ang importante saken, makabalik sa kung saan ako nanggaling ..
Hnanap ko talaga kung saan sya...
Nakita ko sya ...
Tahimik na natutulog ...
Oras na para umalis ka sa katwan ko ...
_________________________________________________________________
= Leon's Pov =
Naku, mukang late na naman ang babae na yun -______- pasaway talaga yun. Baka naman nagkasakit na naman. Kaya naman hindi ako nag-alangan na puntahan sya sa kanila. Sakto naman na nandun ang kuya Jaden nya.
" Oh Leon, napadaan ka ?" bungad nya saken.
" Ahmmm , susunduin ko lang sana si Annie, hindi ba sya papasok ?" tanong ko.
" Hay naku , ang mabuti pa , ikaw ang tumingin sa kanya .."
Nakaramdam ako ng pag-aalala ng sinabi nya saken yun. Pakiramdam ko kasi nagkasakit na naman sya kaya hindi na ako nag-alangan na puntahan sya sa kwarto nya. Kinatok ko sya ng mga limang beses pero hindi sya nagreresponse.
"Annie, papasok na tayo ! masama na naman ba pakiramdam mo ? Hah ? Papasukin mo ko" talagang pinipilit ko na sya.
" Ayaw ko ! masama pakiramdam ko kaya makakaalis ka na "
Naninibago ako sa kanya ngayon. Dati , isang katok ko pa lang, pinagbubuksan nya na agad ako pero bakit ngayon? Naisip ko na hiramin na yung susi kay Kuya Jaden para mabuksan ko yung pinto.
Nung makapasok na ako sa kwarto nya, nakahiga lang sya dun at nakatakip pa sya sa kumot nya kaya naman nilapitan ko na sya. Nung una, ayaw nya akong palapitin sa kanya pero dahil sa mapilit ako , inalis ko yung kumot. Wala naman palang nagbago sa kanya.
"Hindi ka pa din nakilos? Hah ? May pasok ka pa .. ngayon ka lang ata tinamad ng ganyan"
" Tsk ! I'm not in the mood ! Masama din pakiramdam ko :/" sabi nya saken.
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...