= Brandy's Pov =
[Hay naku ! ang timang mo talaga ate Brandy ! Tsk ! tsk ! ang panget mo magconfess alam mo yun! Lasing ka pa ! ]
Sa totoo lang , hindi ko alam kung tamang ideya ba tong ginawa ko na nakipagchat pa ako sa nakakainis kong pinsan na to >_______< ee hindi man lang ako pinayuhan ! Wlang ginawa kundi sermonan ako ! nakakainis !
" Anong gagawin ko ?! Mas lalong wala akong lakas ng loob na umamin sa kanya pag hindi ako lasing :( "
[ Hay naku ate ... alam mo , pareho lang din kayong indenial nyang lalaking yan ! ]
" Indenial ? Sira ka Aly ! Diba nasabi ko na nga sayo na may girlfriend na sya ngayon ! Sila na uli nung ex nya na kinasusuklaman nya at ang masaklap pa , hinahangan ko yun :( "
" Ang gulo ng love story nyo ! hayyyyssss , ang masasabi ko lang sayo ate , walang mangyayari kung mag-iiwasan kayo , ikaw yung gustong malinawan diba sa mga nangyayari? then do the move , kausapin mo sya , yun lang naman ang kailangan nyo , atska , panigurado, naguguluhan din si Kuya Bryan sa puso nya ngayon after ng pag-amin mo , dama ko na may nararamdaman din yun para sayo kaya kausapin mo na .."
May nararamdaman sya para saken ??
Ang sarap lang isipin nun :( kaso wala ee. Alam ko naman na kahit kailan , hinding - hindi nya ako magugustuhan ..
[ Ate Brandy , ngayon mo pairalin ang pagiging matapang mo , wag kang umiyak ok ? O sige na, may pasok na ako and ikaw , fixed yourself , o sya , babush , pakibantayan yung mhine ko dyan]then bigla ng naglog-out si Aly.
Hayyyssss -_________________________-
Nanlulumo talaga ako ngayong araw :( Ni hindi ko pa magawang bumangon sa kama ko kahit na alam kong may pasok pa ako. Ang sakit .. ang sakit ng pakiramdam ko physically , emotionally, and mentally ... but I force myself to moved.
Paglabas ko ng kwarto ko ...
It was all plain ....
Wla na yung bakas ng lalaking masungit ... yung cold prince na yun ... yung laging naninigaw saken. He's totally gone. Inalis na nya talaga ang sarili nya sa buhay ko .. Sa bagay , ano nga ba naman ako sa buhay nya :( Then all of a sudden , ito na naman ang mga luha ko , hindi na naman nagpapaawat sa pagtulo :(
*****************
=Leon's Pov =
" Ayieeeeee , thank you thank you Leonieeeee :) " hayyyy nku ! how I wish , hindi na lang sya gumaling sa sakit nya -_________ nagsimula na naman kasi sya sa pagiging nosy nya.
"Alam mo kung bakit ka nagkakasakit ? Hindi ka kasi nagrerelax, try mo kumalma minsan ok? Wag ka na maglilikot at mabinat ka na naman " sabi ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...