=Leon's Pov=
" Naku pre, planadong -planado ah " pang-aasar saken ni Scott.
Nakakaasar talaga tong mga kasama ko ee -______- nagpapatulong na nga ako ng proposal ko kay Annie pero hindi naman ako mabigyan ng matinong advise ee ... sarap pagkukutosan !
" Harana din ba ang peg mo kagaya saken hah bro ! " sabi naman ni Jake.
" Tsk ! Luma na yung mga style nyo ng panliligaw pre ! gusto ko naman ng bago ee ! " tsk ! totoo naman kasi ! >______< laging may harana , o di kaya mga maze o solve the problem.
Habang abala kami sa pag-iisip ng kung paanong proposal ang gagawin ko kay Annie, nasupresa kami sa kung sinong dumatin.
" Hay naku, pwede ba maki join sa inyo ?"
Lahat kami ... gulat na gulat sa pagdating ni Aly. Pero kung may pinakanatutuwa man samen dito, ay yung ay walang iba kundi si Louis.
" M-mhine ? T-totoo bang andito ka na ?" dinig kong sabi ni Louis.
Hindi nagreact si Aly but instead, nilapitan sya nito and she gave Louis a long and passionate kiss. Syempre, ano pa bang aasahan nila samen ,edi puro pang-aasar xD. Hayyyy .... si Scott, may Sab na, si Bryan , may Brandy na , si Jake, may Corrine na , si Louis may Aly na .. ee ako ?? Magkakalove life na kaya ako -_______-
" Kuya Leon, anong nangyari sayo? Bakit parang sinakluban ka ng langit at lupa?" all sudden, nasabi saken ni Aly yun. Alam mo tong batang to, sarap din sapakin minsan >3<
" Hahaaha , ano pa nga ba ang pproblemahin nyan , edi pag-ibig ! " pang-aasar naman saken ni Louis.
Urgh ! mahabaging bathala , bakit ba binigyan mo ko ng NAPAKABUTING MGA KAIBIGAN -_____- nakakaasar lang !
" Oh ? Hindi nga ? Eh diba m.u kayo ni Ate Annie?" tanong muli ni Aly saken.
" Hahaha , naku mhine , akala namen nakagraduate na sa pagiging torpe tong kaibigan namin, pero eto, walang maisip na diskarte paano liligawan si Annie *pfft*" tsk ! pwede ko bang upakan si Louis, kahit ngayon lang -_____-
Napansin ko na natawa bigla si Aly.
Tsk ! tignan mo tong batang to -____- imbis na tinutulongan ako ee tatawanan pa ako. Nakakaasar talaga >3<
" Hahahahaha , naku Leon *pfft* ang ganda pala ng dating ko dito *pfft* " medyo nagulohan ako sa sinabi nya >3<
" Hah ? Anong ibig mong sabihn ?" i staightly asked her.
" Hahahaha , gento kasi yun , naisip namin ni Ate Brandy na mag-outing tayo, tutal, kakauwi ko lang naman, actually, nasa venue na sya , sa may Tagaytay , it's your chance kuya para makascore kay Ate Annie "
Tingin ko , magandang idea nga tong outing na to. Baka naman pwede pa akong makapag-isip ng magandang proposal.
_________________________________________________________________
=Annie's Pov =
Oo, totoo, nakikita ko sya kahit na isa na lang syang soul. Masaya ako kasi kahit na nasa ganitong sitwasyon kami, nagkakaroon pa rin kami ng koneksyon.
"Ok lang naman ako dito Annie, hindi ko naman na kailangan na sumama pa , baka makaabala lang ako sayo dun " sabi nya naman saken.
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...