a/n: hello po n____n, marami bang nkamissed sa inyo sa love team na Leon and Annie??? Well, kwnto uli nila ngayon, pasensya na sa mga singit na friend nila na sila Bryan at Scott, pbb teens din kasi sila ee :))))) thanks po sa mga nagsusupport hehehe nkakaoverwhelmed po na mkikita ko na dumadami ang nagbabasa ng mga stories ko, keep on reading guys :))))
ANNIE'S POV
Hay sa wakas ^______^ ntapos na yung prelim namin, pwede na magrelax.... si Leon, ayun, busy sa pamamasyal kasama ang mga barkada nya :(((((( di man lang ako sinama, ang bad nya ehhhhh.....
Ano pa ba magagawa ko, edi tambay dito sa bakeshop hmmm, kasama ko na naman tong asungot na best ko.
" Pst ! Mlas sa trabaho yang nakabusangot oh ! " sbi saken ni Kuya Gee.
" Kaw tlaga, hilig mo kong asarin ! Hmf ! Bad ! " inirapan ko lang sya.
Bigla nya naman akong nilapitan at inakbayan. Naku, ito na naman si palambing epek nya ee..
" ANo nga kasi problema mo?" tanong nya naman saken.
" Hayss, wla naman, may namimissed lng ako :("
" Aish !!! Yan na nga ba sinasabi ko paginlove ee, hmm naku ikaw bunsoy ahh " psh ! naku ito tlaga, nagkalove lyf lang, lumambing lang.
" Kailan mo pa ko sinabihan ng bunsoy." inis na sbi ko sa kanya.
" asus, naglamabing lang ee" kinurot nya naman ako sa ilong.
" Heh ! Labas lang ako hah, " paalam ko na lang.
Naglakad lakad na lang muna ako tutal, break pa naman namin ee. Sa paglalakd ko, sakto naman na nahagip ng paningin ko si Jake, andaming chicks. Pssh !! Babaero tlaga hmmp >.< Naglakad na lng uli ako at sakto naman na may nakabangga saken.
" Sorry " sabi nung girl saken.
Sandali, namumukhaan ko sya, aalis na dapat sya kaya lang, pinigilan ko.
" Wait miss" pigil ko sa kanya.
" Hmm?" nilingon nya lang ako.
" Ahh, ano kasi, nakita na ba kita sa tv?" tanong ko sa kanya.
" A-ano, h-hindi ahh" then umalis na sya.
Hmm??? Hindi, parang nakita ko na sya ee, ewan, baka nga kamukha nya lang. Hmm, san nga ba ko pwedeng pumunta? Bahala na nga kung san na lang ako dalhin ng mga paa ko. Hanggang sa makarating ako sa condo unit ni Leon.
" Hmm??? Hehehe, hindi naman siguro masamang mangintrude diba?" then pumasok na ko.
Buti na lang, alam ko yung passcode nito. Hehehe, special ako ee, ayee, assumer lang ako. Pagpasok ko, kumain lang ako ng kumain, dami nya kasing stock sa ref nya ee, tapos nanuod lang ako ng movies, naku, marmi nga syang collection, hndi naman nanonood.
Nung mga bandang mga 3pm na, naisip ko na lumabas na nabored na kasi ako kaya lang, sakto namang pasok ni Leon at..
at...
at...
at..
May kasama syang babae :((((((( ouch lang hah..
" Annie?" sabi nya saken.
" Ah-ano, sorry, k-kasi pumasok ako dito ng walang paalam, aalis na ko.." then nagdali-dali akong lumabas.
Tignan mo tong lalaki na to ! Hindi man lang ako sinundan ! >______< nakakainis sya ahh ! Wla nga talaga akong halaga sa kanya :( sus may paamin amin pa syang nalalaman e hindi naman pala totoo.
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...