A/N: Musta? Hehhe tagal ko din d nagUD dito ehh, inuna ko kase yung new story ko ehh, cnipag ako maggawa ng bago so sorry, salamt po sa pa2loy na nagbabasa, nagvovote, at nagcocomment sa mga sa stories ko, for god be the gloru sa inyong lahat hehe, sana po, wag kayong magsawa hahaha blah... blah... blah, o sya, daldal ko na, i2 na yung UD ko ehhehehe ...
__________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
BRYAN'S POV
Anak ng tinapa ! Tsk ! Buraot naman ! Asan na ba yung babaeng yun? Sabi ko sa kanya sya ang magbubuhat ng gamit ko eh. Errgg, that damn girl.. Tsk ! Malamang may kaaway na naman sya>__< napakascum nya talaga...
Dahil sa sobrang badtrip, naisip ko na magkape na lang dito sa glasshouse, wala na kaming prof kasi may seminar daw sila. Tsk ! Mga binabayaran eh tapos ganun nalang gagawin nila... Nakakatamad naman, makalabas na nga lang dito to get some fresh air.
Nilocked ko yung pinto kasi wala naman ang mga mokong kong kaibigan. May mga project sila. Buti pa sila, amy ginagawa, ako wala, I am busy doing nothing. Habang naglalakad ako, may napansin naman ako na nakalibot na mga babae. Then out of my curiousity, lumapit ako sa kanila.
' Wait, si Prince Bry,,," sabi nung isang girl.
Lahat sila, tumabi, nung makita ko kung bakit sila nagtutumpukan, I was shocked kasi si Brandy ang nakita ko. Lumapit ako sa kanya. Dami nyang sugat, may gasgas pa muka nya. Tsk ! so napagtripan na naman sya? Aishh, kala ko pa naman malakas sya because you know, gangster sya.
' Hey you ! " sbi ko sa kanya then I helped her to stand up.
" B-B-Bryan..." medyo nanghihina na sya. Nahirapan pa nga syang tumayo ehh.
" Tsk ! Just sit there ok .." sabi ko sa kanya.
Binaling ko yung atensyon ko sa mga babaeng nakapaligid sa kanya.
'"ALL OF YOU ! SINO MAY GAWA NITO? !" sinigawan ko silang lahat.
Walang naimik. Ahh, now, gusto ba nilang daanin ko sila sa dahas.
" SO WALANG MAGSASALITA? MEANING,ALL OF YOU DID THIS?" now, I was furious.
Napatingin ako sa fire extinguiser na malapit sa may isang room kaya kinuha ko yun at pinasindi sa kanila.
' DAMN ALL OF YOU !!! " sabi ko sakanila habang hinahayaan lang na matamaan sila ng fire e.
Nung umalis na sila, nabaling na naman ang atensyon ko kay Brandy. She looks worst. Tsk ! no choice kundi ang buhatin sya.
Dinala ko na lang sya sa glasshouse kasi marami namang mediceni kit dun. Inupo ko muna sya sa sofa then kinuhaan sya ng maligamgam na tubig para mapunasan sya. Dungis nya kasi eh. Then nilabas ko na rin yung medicine kit.
" Ahhm, Brandy, k-kaya mo ba kumilos?" tanong ko sa kanya.
" A-ano, mejo.." napansin ko na nagpupumilit na sya na tumayo.
" Hey, stop.." pigil ko sa kanya.
" Ahh.." natigilan naman sya.
" You better not move ok?" sabi ko sa kanya with a calm voice.
Errr ? Ano ba gagawin ko? Ahh, ou nga pala, kailangan kong gamutin ang mga sugat nya. Then lumapit ako sa kanya then pinunasan ko muna yung muka nya. Gaaallllyyyyyy !!!!! Super lapit ng distance namin.. Feeling ko, sasabog ako. Haynku ! Cute nya pa naman... Ayy anak ng butete oh ! Ano ba iniisip ko.
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...