FBMA # 13 >> what's with him?

89 0 0
                                    

a/n: annlaaaaaa !!! mianhe po sa lahat, ngayon ko lang naUD tong story ko na to, busy kase sa 2 stories ko ee pero don't worry hehe sisipagan ko na dito  ayeee thanks po sa mga sumusupport dito sa FBMA haha super love na love ko po kayo eeyytt daldal ko na so eto na UD ko at enjoy po kau ^____^. 

KAWAY KAWAY SA MGA FANATICS NG BRYAN AND BRANDY LOVE TEAM dyan hehehe ..........

BRANDY'S POV

Krooo !!!!!

Kroo !!!!

Kroo !!!!

Antokwa naman nitong kasama ko oh >.< !! Oo nga magkasama kami pero hindi naman naimik. Pero alam nyo ba yung nakakakilig na part, hawak hawak nya yung kamay ko O/ / /O. Shemaaasss naman ehh, kahit na napakacold ng lalaki na toh, ang galing nya magpakilig eeh. 

" Ah-ehh, anu Bryan, p-p.." hindi ko natuloy yung sasabihin ko kasi bigla rin sya nagsalita. 

" Just be quite ok?? Sumunod ka na lang.." anla, sungit naman nito >.<. 

Ayun, sunod lang ako ng sunod sa kanya pero nakahawak pa rin ako sa kamay nya. Gusto ko na sanang bumitaw kaso ang higpit ng hawak nya eeh. Ewan ko na tuloy kung san kami napunta pero sa laking gulat ko, napunta kami sa isang boutiqe, Ano naman ang gagawin namin dito? Pero nagulat ako kasi pagpasok namin, kilala sya ng mga saleslady. 

" Goodafternoon sir, " bati ng mga tindera sa kanya. 

" Asan si ate?" tanong nya. 

May kapatid sya? Kala ko pa naman solong anak sya. Ano kaya tsura ng ate nya, maganda siguro. 

" Hey, what's the matter? Ako na naman agad ang hinanap mo?" maya maya lang nagulantang ako sa isang napakagandang model na tumambad sa harapan namin.  Kung hindi ako nagkakamali, baka ito na yung ate nya. 

" Haishh ! Shut up ate ! Jsut help me ok??" bigla nya naman akong tinulak sa harap ng ate nya. Hay grabe, napaka talaga ng lalake na toh >.<. 

" Hmm h-hello po" nahihiya ko namang bati sa ate nya. 

" Hello, I'm Brenna, and you're Brandy right? " hala? Kilala nya ko? Toh talagang Bryan na to ehh, ang daldal. 

" Eheheheehe, ano po kasi..." tsk, ito naman si Mr. Singitero >______<. 

" Wag mo na nga sya interviewhin gawin mo na yung pinapagawa ko !" then nagpout sya. 

" Oo na nga, you better pay me this time" 

Umalis kami ng ate nya at pumunta dun sa isang salon na ang pangalan ay BRETTANNICA SALON. What a nice name. 

" Hey, because you're my little brother's friend, I will be the one to make a total make over for you hehe " then nagwinked sya saken. 

" Ah eeh, hindi nyo naman po kailangan na gawin yun" sabi ko sa kanya. 

" Ano ka ba, alam mo ba na sa lahat ng naging fling ng brother ko, ikaw lang ang ginawan nya ng ganito." so ako yung first na nabigyan nya ng make over ?

" Ah eeh, k-kasi po" hala, nahihiya talaga ako. 

" Ano ka ba, treat me as your ate ok? Di mo na kailangan mahiya.." ano pa nga ba nagawa ko? Edi ayun, namake over ako ng wala sa oras. 

After

1

2

3

4

5

6

7

FOREVER BE MY ANGEL &lt;33 [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon