A/N: hello my dears, sorry sorry sorry,ngayon lng po ako nakapagUD, masyado ng busy sa school at sakung anu anu pa... hehehhe namissed ko din naman kayo at dahil dyan,UUD na ko, well ang chapter na ito ay iikot naman sa another member ng campus royalties.... sna po magustuhan nyo :))
*********
ALY'S POV
Asan na ba yung buset nayun ?? >.< Kakainis lang talaga ! Alam nya na ayokong pinag-iintay ee ! Hay naku ! Kanina pa ko nandito ! Matawagn na nga tong malandi nato !
calling....
Louis-panget
Takte naman oh ! Ang tagal pang sumagot ee !
After 3 rings...
[oh oh oh,namissed mo na naman ako ?]
"Piste ka ! Missed mo muka mo ! Asan ka na ba ? Hah ? Kanina pa ko nandito ! Ilang oras mo ko balak pag-intayin dito ! Sige pa, magtagal ka pa !" halos sigawan ko na sya sa phone.
[ wag ka ngang masungit lalo akong naiinlove sayo ee ]
Hay naku ! Ang landi lang talaga ng lalaki na to ee... Sarap hambalusin ng kung anong matigas na bagay ! Psh ! Kala nya naman madadala ako.
" Ewan ko sayo, pag di ka pumunta dito in 5 minutes, bahala ka na dyan sa buhay mo ! "
[halaaaahhhhhhh ! Naliligo pa nga lang ako ee ]
Ayy piste talaga tong lalake na to ee ! Errrrrrrgg! Nakakabadtrip naman oh !
" LECHE KA ! KANINA PA KO NAG-IINTAY DITO TAPOS SASABIHIN MO NALILIGO KA PA LANG ! ANG LECHE MO ! BAHALA KA NA NGA ! " all of a sudden, binaba ko na yung phone.
Naiinis na ko. Pag-antayin ba ko ng matagal ! Nakakainis talaga ! Aalis na dapat ako kaya lang may narinig akong tumawag saken.
" Psst .. Sungit "
Napalingon ako.
O___O
Sa gulat ko, naspeechless na lang ako.
" A-a- akala ko ba----" bigla nya naman akong ininterrup ng bigla nyang kurotin ang ilong ko.
" Ayan, ayan, akala ka kasi ng akala, marami namamatay dyan, hahahah, ikaw kasi, seryoso mo, di ka na mabiro, kanina pa ko nandito "
Hindi ko alam kung maiinis ako o matutuwa nung dumating sya. Ang ginawa ko na lng, binatukan sya ng napakalakas.
" Awwwww, para saan naman yun ?" napahawak sya sa ulo nya.
" Para yan sa pang-iinis mo !" sabi ko sa kanya with matching irap.
" Aa, kailan ka pa naging sadista, di bale, alam ko namang paglalambing yang ginagawa mo ee " kumindat naman ang loko.
Kung nagtataka kayo kung nasaan kami ngayon, nasa national bookstore lang naman kami para bumili ng mga kakailanganin namin para sa management namin. Halos mapuno na yung basket sa dami ng pinamili namin. Gagawa kasi kami ng product at kami ng buset na to ang na-assign na maging leader kaya ito, kami ang bumili. Buti na lang, sinapian ng bait tong mokong na kasama ko dahil kung hindi, baka binitay ko sya patiwarik. Sya kasi ang nagdala ng mga pinamili namin. Maganda yan kasi natutulongan ko syang maging gentleman.
Nung nakaramdam kami ng pagod, naisip namin na kumain sa malapit na fast food chain. Ang inorder ko, spag tsaka burger, kanya naman chicken tsaka float. Dahil mabait ako, ako na ang nanlibre. Habang busy ako sa pagkain, bigla naman nagsalita si Louis.
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...