FBMA # 6.2 she's some kind of angel..

194 4 0
                                    

a/n: Mga mahal ko, sorry.. sorry....  talaga hah, masyado na ko late magUD eehh, grabe lang ako kabusy ngayon hehehe sana po maintindihan nyo, ulirng estudyante si author eehh ^____^ medyo masakit pa ang puso ko :((( Nyeeehh, tama ba magemo dito?? Ok lang yan, andyan naman kayo diba?? Hehehe loves nyo ko ^____^ Anyways, i2 na po, UUD na nga ako, sana po, vote and comment kayo :)))) mamatx ng madami <33

_____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

SCOTT'S POV

Kawawa naman si Bryan, nameet nya ang one of the most popular brat dito sa campus wahahaha, wawa naman. He's totally dead. Ako nga eh, iniiwasan ko na makabangga yang Brandy na yan. Well, bahala na nga sila. Kailangan ko na pala pumasok sa subject ko waahhhh!!! Muntik ko na malimutan.. Magluluto nga pala kami ngayon... 

Sa sobrang pagmamadali ko, may nakabangga ako na girl. Waaahhhh!!! Nalaglag ko pa mga gamit nya. 

" Sorry miss hah, " sabi ko sa kanya then I helped her picked her things. 

Nagulat ako ng mapatingin ako sa nasagi ko. Yah, sya yung babae na nagtanong saken kung san yung school namin. What's her name again ? Sa-sa- Sabrina oo, yun nga. 

" Sabrina ? Right?" tanong ko sa kanya. 

" Ahhh, kaw pala, Scott, hehe, naku naman, nakakahiya, nagkasagi pa tayo.." napansin ko na nahihiya nga sya nun. 

" Hmm, no' it's my bad.. " sabi ko naman sa kanya. 

" Hhahaha, oo nga pala, pansin ko lang, nagmamadali ka ata?" tanong nya saken. 

Napatingin naman ako sa relo ko and OHHH!! As in OHH talaga, late na late na ko. Hindi ko pa nakukuha yung lab gown ko. 

" Ahh, kasi malalate na ko sa subject ko.." sabi ko naman sa kanya. 

" Teka, ano ba course mo?" tanong nya saken. 

Ayoko na sana sya sagutin kaya, chix toh no sayang naman ^___^V

" Hrm ikaw?" tanong ko rin sa kanya. 

" Same as yours.. Kung ok lang, sabay na tayo.."

Hindi na ko tumanggi kaya naman naglakad na kami. At grabi, habang naglalakad kami, ang tahimik nya. Nahihiya naman ako mag-ingay. Baka mamaya, isipin nya, madaldal ako, sayang pogi points. Waahahah joke. 

Syempre, diretso muna kami sa locker nami para kunin namin ang lab gown namin then ayun, gora na kami sa hrm lab namin. Buti na lang, wala pang prof kaya naman hindi pa kami late. Hindi kami magkapareho ng group kaya naman nagkahiwalay kami. 

Nung aayusin ko na yung ingredients, napansin ko na wala akong flour, WAAAHH, yun pa nakalimutan. Aixxtt, oo nga pala, bakit ko nga pala poproblemahin yun, may strategy pala dito wahaha. 

" Classmates, wala akong flour, sino meron?" tanong ko sa kanilang lahat. 

Aba, unahan lahat, sabi na nga ba ehh. Ganyan ako kalakas sa mga babae. Cassanova eeh. Napatingin naman ako kay Sabrina, aba, hindi man lang ako tiningnan? Hmmpp waepek ba kapogian ko dito? Hmmp mukhang may interesting na babae na dumating saken hah. Hmmp tingnan natin... 

ANNIE'S POV

Waahhhhh, hanggang ngayon,sakit pa rin ng ulo ko sa ginawa namin sa OS, sakit sa bangs ko. Buti na lang, nayaya ko tong si Leon. Hehehe, hindi na nga sya tumatanggi. Tsaka palagi na syang nakasmile. 

FOREVER BE MY ANGEL &lt;33 [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon