FBMA#25 they both turned into an ice prince and princess

70 0 0
                                    

a/n: Hello my dears, supah sooooooooowwweeeeeeeeee po sa napakalate na UD ha, Dami kasing ginagawa tsaka busy po sa ibang stories ^_____^V, hehehehe idagdag mo pa na ang hirap ng internet dito dahil sa piste na bagyo na yan *pouts* 

anyways, so much for that, dahil dyan, UD na ko... 

HELLO LouNa fanatics :)))))) [ LouNa stands for LOUIS and ALYNAH ] 

ENJOY !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

*****

=LOUIS POV = 

Aba aba, hindi ko yata nakikita ang masungit na babae ngayon ? Mukang absent ata, hay naku, ewan ko ba pero pakiramdam ko, hindi kumpleto ang araw ko kapag wala sya. Nah, wag kayong mag-isip ng kung ano hah ... 

Well, sige na nga, I was intimidated vy her guts tsaka sa ugali nya. For the first time, may nagtaray saken na babae at sya yun.  Mostly, nilalapitan ako ng mga babae kaya naman nacaptivate nya ko. O sige na, crush ko na sya pero wag na lang kayo maingay ok ? Secret lang natin yun..  Pero asan nga ba kasi yun ? Ayysssshhh *pouts* matawagan na nga lang.. 

dialing....

Miss sungit...

Ayy ??? Antagal sumagot ?? 

After 5 rings.... 

[ hello ?]  nyeekkk ? Bat gento boses nito ? Parang cold.

" MIss sungit, bat antagal mo ?" 

[ Ahh, papasok na ko }

" Teka, ngayon ka lang nalate ahh ? May pro----" 

[ bye..] 

Bigla ba naman akong binabaan ?? So ano ba kasi talaga ang problema nya ? Hay ! Tsk ! Naiinis lang ako, hindi na dapat iniintindi yan ! Don't give her any worth kung ayaw mong pati ikaw, masaktan... 

Tinabi ko na lang yung cellphone ko.. 

After a few minutes, dumating na sya... 

I thought na tatabi sya saken kasi ang alam ko, seatmates kami sa subject namin ngayon. Pero nakipagpalit sya. Iniiwasan nya ba ko or what ? Wala naman akong maalala na ginawang mali sa kanya. 

Pinalipas ko na lang muna yung time hanggang sa magbreak kami, kung hindi ko pa sya iaaproach, hindi nya pa ko lalapitan. 

" Aly, wait " hinawakan ko sya sa wrist. 

" Bakit? May kailangan ka ba ?"  she asked. 

" What's the matter ?"  diretsang tanong ko sa kanya. 

" Huh ? Anong ibig mong sabihin ? " 

" Aly, quit it ! Bakit ganyan ka ? Parang iniiwasan mo ko ?" 

Bago nya ko tuluyan na sagutin, she took a deep breath. 

" Walang dahilan para iwasan ka, pero siguro, that's the better way, " hindi ko sya maintindihan. 

" Para saan ? May nagawa na naman ba ko ?" 

" Wala kang dapat malaman, tsaka your out of this business,  aalis na ko " then umalis na sya. 

SH*T !!!!!!!! 

Yun talaga ang gusto kong sabihin sa kanya !  Girls are weird ! Di mo malaman kung ano ang gusto nila ! Tha't why I love playing girl's heart. Kasi they are also player like my mom ! Kung ayaw nya kong pansinin , fine ! Wala saken yun !  

******

=ALY'S POV= 

Sa totoo lang, ayoko namang iwasan si Louis ee, kaya lang, since nandito na si Rui, ayoko na syang mainvolve pa... 

FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon