FBMA # 4 my bestfriend...

329 7 0
                                    

a/n: Hehehehe, hello po, hmmm, sorry po talaga kung ntalagan ang UD ko, busy na po kxe si miss author ehh, alm naman, psukan n po kxe eehh ^____^ ayun po,ako po ay humihingin ng inyong pang-unawa kxe po di na po ako gnun ka makkpgUD ehh kailngan ko ren po magfocused sa pg-aaral ko, basta, magUUD pa ren naman pu aqu khit na 1 chapter per day, so yun po, hope you understand.. :))))

 Ito na po pla chapter 4 ng FBMA so enjoy ^_________^

_________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

ANNIE'S POV

Maaga pala ako ngayon sa trabaho ko, asar naman oh. Ganito lang ako kapag sabado, nasa bake shop lang at nagtitndi, sabi nga nila, dinaig ko pa si San Cai at Jand Di sa kasipagan. Pano ba naman, ako na lang ang inaasahan samen nuh. Kaya bawal akong magtamad tamad. 

Kung may Gail si Jan Di, aba, meron din ako. Kaya lang, lalaki nga lang. Si Kuya Gino. Cute sya at ang daming nagkakagusto dyan. Naku, kung hindi nga lang bestfriend turing ko dyan, baka nagustuhan ko na yan. Kasama ko sya sa bake shop na magtinda, minsan pag may pasok ako, sya muna substitute saken.  

" Goodmorning kuya Gee." haha, yun yung tawag ko sa kanya. 

" Hey,amazona, anong nangyari sayo?" yun naman pang-asar nya saken >____< hmmp di naman ako amazona ehh, ewan kung bakit yun yung tawag nya sken. 

" Amazona ka dyan, di naman ehh.." binigyan ko sya ng nakakatakot na death glare. 

Bigla ba naman akong kinurot. Kaasar >___<. Ahh, alam ko naman kung ano ang makakapagpatikom dito ehh. 

" Naku,kaw talaga kuya Gee, hindi ka na naman nakaiscore kay ate Camille. " tapos dinilaan ko sya. 

" Hoy, ano ka? Malapit na noh.." sus,para naman di ko alam na malabo kang makaiscore dun. 

Si ate Camille kasi, kababata nya, and matagal nya na raw gusto yun natotorpe nga lang. Kung ano-anong advise na nga ang sinasabi ko ayaw naman sundin. Minsan baliw din tong kuya best ko na to. Ayaw pang sabihin. Pag inaalok ko naman ng tulong, ayaw tanggapin. 

" Naku,kuya, ako nga wag mong pinaglololoko nuh, hindi ka makakagraduate sa torpe U.." 

" Ikaw ha, MIss amazon Annie, ang mabuti pa, magtrabaho ka na lang dyan ok, " lumapit ba naman saken tapos bigla akong dinead lock. Loko to ahh. 

" Errrggg, kuya naman eeh, yug buhok ko.." inayos ko agad yung buhok ko. 

Maya-maya lang, may dumating na na customer. At nagulat ako kung sino yun. Si Jake lang pala. Hmm, ngayon lang sya napadaan dito hah. 

" Goodmorning sir, welcome to treats and sweets.." bati ko sa kanya nung hindi ko pa sya nakikilala.

' Pabili nga ng,,,:" napatingin sya saken. " A-Annie?" 

" Ahh, uy, Jake..:" bati ko sa kanya. 

" Dito ka nagttrabaho?" tanong nya. 

" O-oo, teka, napadaan ka? Bibili ka ng cake para sa gf mo?" hehe, alam ko na cassanova to noh. 

" Hmm, pano nalaman? Hahah, ganun na ba ko ka-obvious? Peor hindi mo na ako bibili ng cake para sa babae ngayon, this cake is for the guy who is very special to me kahit na napaka cold hearted nya.." 

Nacurious naman ako dun. Para sa lalaki? Hmm, baka daddy nya o brother nya. 

"Ahh, g-ganun ba? Hmm, sa daddy mo ba?"Hula ko. 

FOREVER BE MY ANGEL &lt;33 [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon