=Leon's Pov =
Nanginginig yung katawan ko sa takot ...
Natatakot ako sa katotohanan na hindi ko na sya makakasama kahit kailan :(
Ni hindi ko man lang nasabi sa kanya yung mga salitang I Love you :(
Nandito kami sa ospital at naghihintay sa magiging resulta ng operasyon ni Annie. Lahat kami nandito. Lahat kami, pare-pareho ng nararamdaman. Magkahalong takot , kaba, lungkot. Pero wala kaming ibang pwedeng gawin yun kundi ang magapakatatag. Alam kasi namin na ito ang kailangan namin sa ngayon.
" She's strong .."
Napatingin kaming lahat kay Kuya Jaden. Lahat kami, alam kung gaano katapang na personality meron sya pero para sa kapatid nya, kinakaya nya.
" Tama, alam kong hindi tayo iiwan ni Ate Annie " pagsang-ayon ni Aly.
Please Annie, please wake up for us. :( Hinihintay ka namin, hinihintay kita :(
___________________________________________________________________________
=Annie's Pov =
Nasaan ako? Napakaliwanag .. Bakit ganito? Patay na ba ako? Naisip ko na maglakad - lakad na lang muna. Hindi ko namamalayan na nasa ospital na pala ako. Nakita ko yung katawan ko na walang malay. I also saw my friends pati sila dad at kuya na nalulungkot :( then suddenly, bigla na lang tumulo yung luha mula sa mga mata ko.
Doon ko lang narealized ang lahat.
Mamamatay na pala ako :(
" Annie, " napatingin ako kay Angel.
Nandito na sya, ibig sabihin, sinusundo na nya ako :(
" Oras ko na ba ? Hah Angel?" tanong ko sa kanya , and as a sign of response, she just nodded. " Asan nga pala si Ate ?"
Bigla naman lumabas si Ate Rica.
" Annie, I'm here, " sabi nya saken.
Hindi na ako nagdalawang - isip and I hugged her so tight.
" Ate, please take care of kuya, alagaan mo din ang mga kaibigan ko, and please, bisitahin mo ang mga biological parents mo " I reminded her.
" Ako na ang bahala sa kanila Annie, just take a rest and magiging ok na din sila " sabi nya naman saken.
Maglalakad na sana kami ni Angel papunta sa isang portal pero may kung sinong babae na hindi pa naman ganun katanda ang lumabas.
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...