FBMA #12 My first...

90 0 0
                                    

a/n: hello po, musta naman? Sensya na po sa matagal na UD, busy lang, pasensori talaga pero ito na po yung chapter 12 so enjoy po... =))))

SABRINA'S POV

Naiilang ako. Ewan ko ba, hindi kasi ako sanay na magkasama kami ni Scott. Well, I know that he is a good guy and a lot of girls was attracted to him. Hindi ako kasali dun kasi alam nyo ba? Bukod sa babaero sya, I still have someone whom I love. Oo, may mahal nga ako e. Kababata ko sya at umalis sya para magpagamot. May sakit kasi sya kaya kailangan nyang dalhin sa ibang bansa para dun magpagamot. Matagal ko na syang gustong makita pero simula nung mapunta na sya sa ibang bansa, wala na,. He never tried to contact me or even e-mail me. Kaya feeling ko tuloy, wala na kong halaga sa kanya. Alam ko na ok pa sya kasi lagi akong kinakamusta ng ate nya hehehe ^__^. Close kami ng ate nya ee. Hmm, gusto nyo bang malaman kung ano pangalan nya? Well, his name was Spencer, cool right? Sana nga e, ipakilala na sya sa inyo ni Miss author hehehe. 

Hayzz anu anu tuloy ang iniisip ko ayan nakalimutan ko na na kasama ko pala si Scott. Hehehe, nasa isang coffee shop lang naman kami, hindi daw kasi sya mahilig na mag-ikot at ganun din ako.  Ayun, hindi ko akalain na makwento din pala sya at hindi nakakabored kasama. 

" Are you ok?" tanong nya saken. Siguro, napansin nya kong tulala at wala na naman sa sarili. 

" Don't mind me, ok lang ako hehehe, may inisip lang" sabi ko naman sa kanya.

" Iniisip? Ano? Sino?" hala, naging mausisa na sya. 

" Hmm, wala.." palusot ko na lang. 

" Hmmpp, ano nga yun?" psh! May angking kakulitan din pala toh. 

Tsk! ANo ba sasabihin ko para naman hindi na nya ko kulitin. 

" Ok, alam mo ba kung ano yung iniisip ko?" sabi ko sa kanya with evil grin. Hehhe try ko lang sya pagtripan. 

" Oo naman ano yun?" napansin ko naman na nakapuppy eyes sya.

" yeoja ga salang e ppajin iyu do geunyang gung-geumhaeseo" heheeh oo nga pala, hindi nya maiintindihan yun. 

Trans: well i'm just curious why do girls fell in love with you

Napansin ko naman na parangcurious sya sa sinabi ko. 

" Hey, ano yun?" tanong nya saken. 

" Hehehe, nevermind, it's a compliment." palusot ko na lang then nagwinked ako. 

" Weird.." narinig kong sabi nya. 

" Hah?" tanong ko sa kanya. 

" Psh! Wala.." anla, napikon? AYEEE n____n. 

" Hmm bakit ka ganyan? Nagtampo?" sabi ko naman sa kanya. 

Hindi nya ko kinibo. Hala, nagtampo nga. Tch! Hindi pa namana ko sanay na may nagtatampo saken. Pano ko ba to paaamuhin?? Hmm, habang naglalakad kami, may nakita akong appliance shop at may nagpapatesting ng product nila na maging mic. Ahhh, alam ko na. Lumapit ako dun at saleslady at hiniram yung mic at pumili ako ng kanta. Tagal ko pa nga pumili. 

" SCOTT FELIPE!" sigaw ko sa mic para marinig ako. 

Napansin ko naman na napalingon sya with aconfusing look. 

" Makinig kang mabuti, ngayon ko lang gagawin to ah, pag ikaw, hindi mo pa ko pinansin, araw-araw ko tong gagawin..." panakot ko sa kanya. 

Nagsimula ng magumpisa yung kanta then sinabayan ko na rin toh. 

I don’t know why

But when I look in your eyes

FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon