FBMA #32 "My boss is his gf >3< "

56 1 0
                                    

- Bryan's Pov -

"Hooooooyyyyyy !!!!! may sunooooooggggggggggggggggggggggggggg !!!!!!!! "

DAMN IT ! Nagising ako sa napakalakas na boses ni Brandy at nagising din ang natutulog kong diwa dahil sa sinabi nya na sunog. Halos magpanic na talaga ako.

" Asan ang sunog -__- "

" Tanga ! tsk ! Walang sunog ! "

Bigla na lang akong napaface palm sa sinabi nya. Sh*t naman na babaeng to ! Ang lakas ng trip saken >___________< hindi nya ba alam na wala pa akong masyadong tulog ! Kaasar talaga !

" P*tang ina ! lakas ng trip mo ha ! di mo ba alam na wala pa akong tulog ?!!!! " halos talaganng sigawan ko sya.

" Hoy ! g*go ka ! bakit ka nagagalit dyan ! buset ka ! baka nalilimutan mo kung anong oras na , late na kaya tayo ! bumangon ka dyan ! May ojt pa ako na hinahabol ! "

Kesa naman magsigawan kami , kumilos na ako. Napatingin naman ako sa orasan nila then it's already 8:30 in the morning kaya naman mukang late na din ako. Hindi naman ako masisibak kung hindi ako makakapagpractice teaching ee si mom naman ang may ari ng school kung saan ako magppractice teaching kaya wala akong problema. Ayoko lang talaga na tumambay dito sa boring nyang condo.

After a few hours , ready to go na kami.

" Hey , ano yan ?" napansin ko kasi na may dala syang helmet.

" Helmet ! " aba ! napakapilosopo talaga ng babae na to >_____<

" Alam ko ! bakit magmomotor ka na naman ! " tanong ko sa kanya.

" Psh ! wala kang pakialam ! ee sa gusto kong gamitin yung motor ko ! hay naku ! wag mo na nga akong kausapin ! late na ako ! i-lock mo na lng tong condo ! "  then tsaka sya kumaripas ng alis.

Tignan mo yung babaeng yun , bastos talaga ! >__________< bigla na lang akong iniwan dito. Nakakainis !

******************

-Brandy's Pov -

Hay naku ! bwiset talaga yung lalaki na yun ! Walang utang na loob , ginising ko na nga saken pa nagalit >_< napaka nya ! Nalate pa ako ng dahil sa kanya. 

Buti na lang , hindi ganun kalayo yung lugar kung saan ako nagOOJT , tsaka isa pa , ngayon yung dating ng magandang idol ko. Sya kaya yung boss ko sa hinahangan ko matagal na. Kaya lang umalis sya kasi pumunta sya ng ibang bansa para magaral at sa career. Pagdating na pagdating ko sa trabaho , hinanap ko agad si Nessa. Yung isa din sa mga kasamahan ko. 

" Oh , Brandy , nalate ka ata ? " bungad nya saken. 

" Oo nga ee, oh andyan na ba sya ? " I asked. 

" Oo , kanina pa , nag-aasikaso na magturo sa mga bata " 

FOREVER BE MY ANGEL &lt;33 [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon