a/n: eLLOW po hehheehe =) sensya na po kung natagaln po ako ng UD dito, inuna ko pa kasi ung 2 stories ko ehh, alam nyo naman po, hectic po sched ko kaya puslit puslit na lang UD ko so ayun sana po, habaan nyo pa po patience nyo hehehe salamat po sa pa2loy na nagvovote, nagffoloow saken at nag-iiwan ng comment sa stories ko :)))) I2 na po ang next chapter ng FBMA so sana po, magustuhan nyo enjoy..
LEON'S POV
Andito ako ngayon sa bistro nina Brynan para panuorin na magperform ang banda nina Scott. Hindi ko alam kung ano ang nangyayari, kanina pa kasi ako wala sa sarili eh. Pano ba naman, iniisip ko yung ginawa ko kay Annie. Alam ko na dapat ko syang kausapin pero iniwasan ko lang sya. Tsk!I'm such a coward..
Errrrr, kanina pa ko pakamot-kamot sa ulo ko =__=, mukang tanga na siguro ako. Napansin ko naman na nakatingin sakne si Louis.
" Hey, ano problema mo?" tanong nya saken.
" Wag mo na lang akong pansinin.." uminom ako ng drinks ko.
" Pssshh, para kang sir dyan, kanina ka pa kamot ng kamot dyan sa ulo mo" sabi nya saken.
Hndi ko na lang sya pinansin. Wala talaga kasi ako sa mood eh. Naisip ko na mauna na lang muna sa kanila kaya nagpaalam na ko.
" Wait dudes, I need to go, I'm not feeling well." paalam ko na lang.
" Ok ka lang?" tanong ni Jake.
" Yah," sagot ko naman sa kanya.
" Tsk! Ok, mabuti pa ngang umalis ka na para makapagpahinga ka pa.." bigla naman akong tinapik ni Bryan sa ulo.
Umalis na ko. Pumunta ako sa parking lot and hinanap ko na yung motor ko. Nung makita ko na, pinaandar ko na ito.
Hindi naman kalayuan ang condo ko kaya nakarating rin ako kaagad.
Pagpasok ko sa condo ko, naisip ko na mahiga na lang muna. Hindi ko alam kung bakit bigla ko na lang naisip si Annie. Tinignan ko cp ko. Txt ko kaya sya? Errr, ano ba meron? Bakit ba ngayon, hindi na sya maalis sa isip ko?
Nagulat na lang ako kay biglang nag 1 message recieve at kay Annie pa galing yun.
sender: annie
Ahh, mxta? Pde b kta makausp?
Naghehesitate akong magreply. ANo ba? Dapat ko ba syang kausapin? Siguro naman oo, may mga bagay akong dapat sabihin sa kanya. Nahihirapan akong magreply pero syempre, pinilit ko pa rin na magreply.
to: annie
Yah, sure, kailan?
Tinabi ko uli yung cp ko. Malamang tulog na yun.Late ko na kasi nabasa yun txt nya kaya naman late na rin akong nagreply. Past 11pm na rin kaya imposibleng mareplyan pa ko nun. Tumingin muna ako kung ano ang pwedeng mangata sa fridge ko at nakita ko yung chicharon ko so kinain ko na muna yun. Andun lang ako sa sala ko at binuksan ko lang yung tv. Hindi ko rin binitawan yung cp ko na nagbabakasakaling gising pa si Annie.
I'm at a payphone trying to call home
All of my change I spent on you
Where have the times gone?
Baby it's all wrong
Where are the plans we made for two?
No, I, I know it's hard to remember
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...