=Jake's Pov=
@Scott'Bistro
" Naku brad ! galng mong tumiming kung kailan madaming chix dito hah , saludo na ako sa pagiging cassanova mo " hindi ko alam kung matutuwa ba ako sa sinabi saken ng mokong na to dahil sa sarcasm nya -____- well , alam ko namang inggit lang sya saken , syempre , mas pogi ako ee wahaha xD.
" Naku ! Wala akong magagawa brad , makalaglag panty muka ko ee " sabay winks pa ako nyan.
" Hahaha , naku pre , hindi din ahh ! " tsk ! tamotong si Bryan , nagkajowa lang ee, ang sama - sama na ng ugali saken >____<
" Psh ! wow ! salamat sa papuri hah ! " I said sarcastically at nagdeath glare pa ako sa kanya.
" Hahaha , naku , hayaan mo na lang sya Jake, wag mong pakinggan tong bwiset na to! " yan! tama yan Brandy . ipagtanggol mo ko T3T
" Hahahaha , totoo naman kasi sinasabi ko , pre , yang charms mo , hindi na umepkto kay ----" inunahan ko na agad sya sa sasabihin nya.
" Cut it pre ! Alam ko na ! Sige na ! Iinom na lang ako ! " tsk ! nakakainis na kasi hindi ba nila alam na unti - unti na akong nagiging ok !
I guess...
Naisip ko na pumunta na lang muna sa may bartender at mag-iinom. Syempre , pag nakapwesto na ako dun , andyan na ang mga whore ! Hihingin ang number ko , makikipaglandian saken or what. Syempre , ako naman , kaya kong ibigay sa kanila lahat ng gusto ng gusto nila. Pero hindi nila maaasahan na seseryosohin ko sila.
After what happen , ang dami kong natutunan when it comes to love.
Don't take it too seriously coz' it ended up hurting yourself..
Nagmahal ako ng todo and I guessed , that was my biggest mistake. Pagkatapos nun, sinabi ko sa sarili ko na wala na akong seseryosohin.
________________________________
[ Flashback ]
I am in my 4th year high school sa WISDOM OF FAITH ACADEMY. Magkakasama na kami nila Leon that time. Marami kaming kalokohan na nalalaman ng mga panahon na yan. Isa dito ay ang magkaroon ng isang rumor girlfriend. At kailangan na mapasagot nya ang babaeng yon, Emjay was also our friend that time. And to be honest, crush na crush ko sya ng panahon na yun kaya lang wala akong pag-asa dahil m.u na sila ni Leon that time. Kaya naman si Leon , excempted na sa game namin.
Nakatambay kami sa may garden nun malapit sa gate. Kasama ko sila Louis tsaka Scott.
" Naku mga dre ... maghanap na kayo ng rumor gf nyo , nakaready na yung pusta ko. " sabi ni Scott samen.
" T*ngina mo dre ! kala mo naman makakahanap ka agad ! " sabi ko naman sa kanya.
" Hahaha , ako pa ba ? Magulat ka may nakapost na dyan sa bulletin natin bukas ! " tignan mo tong lalaki na to ! ang yabang kahit kailan.
Binaling ko na lang yung atensyon ko sa mga napasok sa gate. Then out of nowhere , may babae na nakakuha ng atensyon ko. Simple lang sya but I find her cute. At mukang transferee lang sya. dahil ngayon ko lang sya nakita. Napansin ko na ang dsmi nyang dala.
" Paano ba yan dre, may target na ako " sabi ko sa kanila sabay alis.
Dali - dali akong lumapit sa kanya.
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...