FBMA #41 " You should remember"

52 0 0
                                    

=Jake's Pov =  

Hindi ko talaga alam kung tama ba tong gagawin namin ee -______- nakakainis na nakakaawkward pa -___- pero kung para sa ikaaalala ni Corrine, gagawin ko. 

" Pre, magiging ok pa ba tayo dito ?"  tanong ko sa mga kumag kong kasama. 

" Wooooww ! hahaha namissed ko pagiging high school ko , buti kasya pa saken to haaha, sexy talaga ako "  sabi naman ni Louis. 

" Oh pre, kondisyon na yung gitara ko " - Scott. 

Walang ano - ano , nakita din namin na papalapit na sina Brandy at Bryan. 

" Haahahaha , ang ggwapo nyo pala sa mga high school uniform nyo "  bungad nya samen. 

" ANo ka ba Brandz, gwapo na kami matagal na ! "  tamo tong si Scott, makasabi lang ee -_____- 

" Aysshhh ! ewan ko sa inyo, teka , wala pa ba sila Annie ?"  tanong ko sa kanila. 

" I guess , they're here "  dinig kong sabi ni Louis. 

" Oh, another props "  inabotan naman ako bigla ni Bryan ng chocolate at flowers. 

After that, sinundan ko na sila Annie at Corrine. Napansin ko na biglang iniwan ni Annie saglit, ewan ko kung ano ang pinalusot nya para makahiwalay kay Corrine then tsaka sya lumapit saken. 

" Oh, ano nahanda mo na ba lahat ng kailangan mo ? Ayos na din yung plano ko .. sinabihan ko sya na dumiretso sya sa room natin but the thing is, hindi nya alam na kayo lang dun , lahat ng mga paths na dapat nyang sundan , ok na din, pati yung settings, ikaw na lang ang kulang, goodluck .." 

Ngayon , ako naman ang kailangan na kumilos. 

Gagawin ko ang lahat, maalala mo lang ako .. 

________________________________________________________

=Corrine's Pov = 

Hay buti naman nakalabas na ako ng ospital. Alam nyo yung feeling na batong - bato na ako dun -_____- nakakainis, wala akong magawa dun. But na lang, ok na ako. Naisip ko na pumunta ng Haymitch , sabi kasi ni Annie, may papakita daw sya saken na maganda. Pero syempre, in disguise ako, baka madumog ako ng wala sa oras -____- isa pa , parang may alaala ako na nalimutan dito na hndi ko naman alam kung ano. 

" Corrine ! "  napalingon naman ako sa tumawag saken. 

" Annie, hi "  then I gave her a hug. 

" Naghintay ka ba ng matagal ? Sorry, heehe, alam mo na , dami pang ginawa sa bahay "  she said plainly. 

" Hahaha, ok lang, tara "  sabi ko sa kanya. 

FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon