FBMA#31 " I'll Save You for the rest of my life "

58 2 0
                                    

= Brandy's Pov =

Ugh ! Nakakainis ! Hindi ko na talaga alam ang gagawin ko sa mga kumag na kidnappers na to ! Wala naman akong ginagwa sa kanila ee >_____________< ee kung pagsisipain ko na lang kaya yung mga to !

" Ano ba ! Ano ba kailangan nyo saken hah ! Please lang hah ! Kanina ko pa sinasabi sa inyo na wala akong per---- " bigla namang may nagsalpak ng panyo sa bibig ko.

" Alam mo ! Kung hindi ka lang binilin samen ni boss na dalhin sa kanya ng buhay , baka kanina pa kta pinatay para tumikom na yang bibig mo ! "

Boss ?

Ibig sabihin may nag-utos lang sa kanila ? At sino naman? isa sa mga nabugbog ko noon? F*ck! Oo nambubugbog ako pero wala pa naman akong napapatay , tsaka lahat ng yun , puro self defense lamang .

" Sige na ! Iwan nyo na ang babaeng yan saken ! "

Napatingin ako sa kung sino ang nagsalita. Nung una , hindi ko sya mamukhaan dahil sa nakahood sya, dagdag mo pa na ang dilim ng paligid namin.

" Kamusta Aly  ? Ang tagal din nating hndi nagkita ..." lumapit sya saken at tinanggal yung nakalagay sa bibig ko.

" Sino ka ba ! "  sigaw ko sa kanya kasi hindi ko talaga sya matandaan.

" Ohhhhh , hahahaha nakakalungkot naman.. hindi mo na ako matandaan ... Sa bagay , hindi mo na ako matatandaan dahil sa muka ko .. "

Bgla nya namang hinubad yung hood nya. Napansin ko na may malaking pilat sya sa muka nya. Pinilit kong alalahanin kung sino sya pero hindi sya magsink-in sa utak ko.

" Hindi kta matandaan ! " yun lang nasabi ko.

FOREVER BE MY ANGEL &lt;33 [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon