FBMA#28 " Far Away "

90 0 0
                                    

a/n:  hello mga mhal ko , kamusta na kayo ? heheheh dahil sa mabilis na internet ayon , sinipag akong magUD aweeeeeee , sana po magustuhan nyo ;)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

= Aly's Pov = 

" Hindi ! dapat nga kasi may interconnection to tsaka yung validity nya " ayssssshhhh ! kanina pa kami nagtatalo dito. 

 Inaayos kasi namin ni Louis yung debate namin ee.  Hindi kami magkasundo sa mga conclusion namin >.< 

" Errrrrghhhhhhhhh ! ewan , naguguluhan lang ako lalo ! " reklamo ko. 

" Ano ka ba mhine ! kailan na magkapareho tayo ng verdict dito " 

" Aysssshhh ! sige na ! sundin na natin yung conslusion mo ! ano ba panama ko sayo , TOP 1 ka diba " sarcastic kong sabi sa kanya. 

Bigla naman syang lumapit saken at syempre , nanlambing na naman. 

" Ooh , tampo ka na agad ?" 

" Hindi ako nagtatampo " palusot lang Aly. 

" Si mhine naman ooh , wag ka na magtampo , sorry " with matching kurot pa sa pisngi yan.

" Ikaw naman kasi , ayaw mo kasi pakinggan yung suggestion ko " napapout na lang ako. 

" Ganito na lang , sulat natin yung mga opinions at ideas natin then pag-isahin na lang natin?" he suggested. 

Hmmm , magandang idea naman yun.  Nandito lang naman kami sa apartment namin kaya naman libre kaming makagalaw ayon sa gusto namin. Ang ginawa ko , pumasok ako sa kwarto ko at kumuha ng notebook at sinulat yung mga ideas ko , pinagbawalan ko sya pumasok , wahaha , syempre , baka mamaya , may secret syang makita dito.  Punong-puno lang naman ang kwarto ko ng mga paintings nya.  Hahaha, wag kayo maingay hah , secret lang natin. 

Maya-maya lang, nung matapos ako sa ginawa ko , lumabas na ko sa kwarto ko. 

" Kailangan pa magkulong sa kwarto? *pouts* " 

" Syempre , para hindi mo agad ako apilahin or kontrahin " sabay winked na ko sa kanya. 

" Loko ka ! Patingin na nga nyan "  hindi ko dapat ibibigay sa kanya yun ee kaya lang ang bilis nyang umagaw. 

O______O ---> reaksyon nya.

" Huyyyyy ! bat ganyan muka mo ?"  sabi ko. 

" Ikaw hah .... ngayon alam ko na , inlove ka nga talaga saken tsssshhhh " then he gave me a half grin. 

Halaaaaaaaaaaaa ? Ano naman dahilan at nasabi nya yun, teka -----------------------------

" WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH ! akin na yang notebook ko ! " halos habulin ko sya makuha lang yung notebook. 

Waaahhhh T___T alam nyo ba kung bakit ko inaagaw sa kanya yung notebook ko? Kasi naman......... 

MAY DRAWING AKO DUN NG MUKA NYA HABANG NATUTULOG SYA >//////////////////< 

" Waaaaaaahhhhhh ! nakakainis ka naman mhine ee " wala na akong nagawa kundi ang mapayuko sa may sofa. 

Tumabi naman sya saken at halos tinitigan ako... As in yung sobrang titig na para bang matutunaw ako sa kanya. 

" Mhine .. may request ako sayo " binigyan ko lang sya ng death glare.

" ANo ?" medyo masungit ako sa kanya.

FOREVER BE MY ANGEL &lt;33 [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon