=Corrine's Pov =
Hindi ako makapaniwala na nandito na sya ...
Akala ko makakayanan ko ng harapin sya ...
Pero bakit parang nawala bigla yung lakas ng loob ko >//<
Hindi ko akalain na masusundan nya pa ako hanggang dito sa bus. At ngayon , andito na sya sa tabi ko at hindi ko alam ang gagawin ko. Ni wala ni isa samen ang gustong magsalita pero sya na mismo ang bumasag ng katahimikan sa pagitan naming dalawa.
" Hindi ko alam bakit ka nandito , pero marami akong gustong itanong sayo " he said coldly.
Gusto kong magsalita pero parang lahat ng sasabihin ko sa kanya, nawala ee. Sh*t pwede ko bang isigaw dito ngayon na sana huminto na yung bus na sinasakyan namin >__<
" Wala ka bang gustong sabihin ??" sabi nya uli.
" *sighs* wala naman na tayong dapat pag-usap------ "natigilan ako kasi bigla nya na lang akong hinalikan. A long and passionate kiss.
The moment he presses his lips onto mine, hindi ko na magawang magresist dahil kahit anong pilit kong gawin , matagal ko din hinangad na makasama sya. Namissed ko ang lahat sa kanya. Then nabalik na lang kami sa realidad ng huminto na yung bus. Dun ko narealize na nandito na pala ako sa bababaan ko.
" N-nothing h-happen " then nagdali - dali akong bumaba.
Akala ko , hindi nya ako susundan pero nagulat ako kasi bumaba din sya.
" Jake ! Ano ba ! Pabayaan mo na nga ako " sabi ko sa kanya.
" No Corrine ! matapos kitang halikan kanina , mas lalong lumabo at gumulo yung utak ko! Kaya marami tayong dapat pag-usapan kaya wala kang ibang sasamahan at pupuntahan kundi saken lang ! " tsaka nya ako kinaladkad.
Hindi ko na magawang pumiglas pa sa kanya dahil napakalakas nya talaga para saken. Nakakainis >___< kaya wala na akong ibang nagawa kundi ang sumama sa kanya. At alam nyo ba kung saan nya ako dinala , sa isang HOTEL lang naman !
" Nababaliw ka na ba ! Anong pumasok sa isip mo at dito mo ako dinala ! " talagang sinigawan ko na sya.
" Easy Corrine ! Wala naman tayong gagawin ! Gusto lang kitang masolo at makausap ng ayos kaya tayo nandito ! Para wala ka na ding ibang pupuntahan ! "
Ngayon ko pa lang sya nakita na ganito kaseryoso kaya naman kinabahan ako sa kanya. Hindi na ako nag-insist sa kanya. Naisip namin na magshower na lang muna pero hindi kami nagsuot ng mga daring na damit.After ko magshower , nakita ko sya na abala sa paggigitara pero ininterrupt ko agad sya.
" Ano ba talaga yun gusto mo pag-usapan hah Jake ? alam ko naman na malinaw na sayo lahat few years ago ! " sumbat ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...