a/n: Hi dears, sensya na ... ang tagal bang magUD ? Wahaaha busy na kasi ang inyong lola sa studies, FINALS na at hassle na talaga xD pero since mahal ko kayo, kahit medyo bangag na, pagbibigyan ko pa din kayo ^^
ENJOY ^______________________________________^
------------------------------------------------------------------------------------------------
= Brandy's Pov =
" Kaya ka pala nila hinahabol ! Naku , ikaw talaga, lagot ka na naman kay Bryan nyan "
Oo nga pala, kausap ko ngayon sila Annie dahil sa sila ang nakakita saken habang abala ako sa pagtakbo. Hindi ko ba alam kung bakit mabenta ako sa mga goons. Sa Totoo lang, kung hindi lang sila madami, naku, baka pinatulan ko na sila isa - isa,
" Hahaha, wala namang pakialam si Bryan dito ee " sabi ko na lang.
" Ano ka ba ! Alam mo naman na grabe mag-alala sayo yung lalake na yun ee ! "
Napaisip din naman ako. Oo nga, pinagagalitan ako ni Bryan pag may mga nakakaaway ako pero napapaisip ako, ano bang pakialam nya? Buhay ko naman to -_______-" ni hindi ko alam kung bakit sya concern saken ... Ayoko ngang isipin na may gusto sya saken, hindi naman kasi ako assumera di tulad ng iba.
" Hayaan nyo lang sya na mag-alala, baliw yun ee " sabi ko na lang.
" Ikaw talaga, napakapasaway mo, oh sige na , aalis na kami, "
At umalis na nga sila. Ihahatid ko pa lang sana sila kaya lang may kumag na tumambad agad saken.
" Oh hi Bryan " bati nila Annie.
" Anong ginagawa nyo dito? " bungad nya samen.
" Ahmmmm, binisita lang namin si Brandy , wala kasi syang kasama ee, pero paalis na din kami, oh paano, mauna na kami "
Nung tuloyan ng umalis sila Annie, binaling naman agad ni Bryan yung atensyon nya saken.
" May ginawa ka na naman ba?"
" A-anong ginawa ? Ewan ko sayo ! Tsaka bakit ba nandito ka ? Hah?! " dapat talaga sa lalaking to, sinusungitan ^___^v.
" Masama bang dalawin ka? Baka mamaya, may pasa ka na naman sa muka mo "
Nakakaewan na talaga yung pagiging concern nito, minsan kasi, OA na ee ! Pero sa totoo lang, masaya ako kasi , kahit papaano, may isa pa din pala na nagpaparamdam saken na mahalaga ako :'>
" Nakatitig ka na naman, alam ko na, gwapo na ako !"
-____________________-"
Eto lang ang nakakainis sa kanya minsan, makapal lang talaga ang muka. Well, anyways, pag nandito yang mokong na yan , wala naman ibang gagawin yan kundi ang sermonan ako, papansinin yung apartment ko, yung mga nakakalat kong gamit , sisitahin nyan, manonood lang ng dvd, yung mga manga books ko, hahalungkatin nyan, at higit sa lahat , YUNG AIRCON NG KWARTO KO, MAGDAMAGAN NYANG GAGAMITIN !>.< Ganyan na ka-feel at home ang kumag na yan dito sa condo ko, samantalang sa bahay nila, minsan lang akong papuntahin .
" Aiisshh nga pala Menh , may favor ako .."
" Ano na naman?! " talagang tinarayan ko sya.
" Ang sungeeet mo ! Hahaha, may favor lang ako .."
Naku ! Kinakabahan ako pag nanghihingi to ng favor tong lalaki na to ee. Paano ba naman kasi, hindi basta - basta kung humingi ng pabor yan.
" Kung pahihirapan mo ako, pls. lang menh , wag ka ng makiusap !" bigla syang lumapit saken tsaka ako inakbayan.
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...