FBMA #33 " Confessions of a Gangster "

64 0 0
                                    

=Bryan's Pov=

note : Nagluto ako ng corned beef para almusal mo ! hindi ako uuwi mamayang gabi , ingatan mo yung condo ko 

Brandy. 

Ok -______- yan agad yung bumungad saken paggising ko ng umaga. Hindi na naman sya uuwi ? Nakakainis ! What's up with her ? 2 days nya na din akong hindi pinapansin .. may topak na naman ba sya ? Hay ! bahala sya sa buhay nya ! Kung ayaw nya umuwi EDI WAG ! at least solo ko tong condo unit nya xD. 

Kumain .. 

Manood ng dvd .. 

Maglaro ng xbox .. 

Kain .. 

Soundtrip ! 

Damn ! sa buong maghapon , yan lang ang ginawa ko and to be honest , nakakabagot na ! Kaya naman naisip ko na umalis kaya lang saan naman ako pupunta ? -___-   

I decided na tawagan si Leon dahil alam ko na mahilig na magparty tong walang hiyang to >;D. 

" Brad ano , inom lang tayo , nababagot ako ee " sabi ko sa kanya. 

[Passed ! may sakit si Annie , I need to take good care of her ]

Psh ! grabe ! napakaharot ! para - paraan sa paggawa ng moves -___- 

"Tsk ! grabe ka ! ang haroot mo pre ! " sabi ko sa kanya. 

[Tarantado ! she's my bestfriend kaya aalagaan ko sya ! bakit hindi si Brandy ang yayain mo? ] 

Psh ! baka mayaya ko yun ?? ee wala nga dito ! -___- 

" Ewan ! wag na nga lang ! ang bait mong kaibigan ! salamat !  " I said sarcastically then I ended the call, baka mabadtrip lang akong kausap to. 

Saan ba ako pwedeng pumunta ? Tsk ! fine ! sya lang naman ang pwede kong mayaya sa mga oras na to. Kahit labag sa loob ko , wala akong magagawa ... hindi kami ok last time , at nakita ko pa syang umiyak.

I called her .. 

"Let's meet up " sabi ko sa kanya. 

****************

-Brandy's Pov - 

 " HIndi ka ba tlaga muna uuwi sa unit mo ? Aba , magandang balita yan iha, namimissed ka na din naman namin dito " sabi saken ni Yaya Trining. 

Kung tinatanong nyo kung nasaan ako ngayon , yeah , umuwi ako samen. Good thing , wala sila mommy at daddy dahil panigurado na sermon na naman ang abot ko. Mga kuya ko lang ang kasama ko. Hahaha , kung hindi nyo naiitatanong , one of the boys ako. Grabe din ako pagbabatukan ng mga to nung malaman nila na nagloko ako.  Wag kayo , pogi ang mga kuya ko. 

FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon