A/N: WAAAHHHHH !!! SAYA NAMAN !!! NGEHKKK hahaha, pano ba naman? Tapos na kalbaryo ko wahahaha, natapos na ksi midterm, ilang arw din kaya akong matagl magUD dmi ko na nga kasalanan s inyo ehh sensya na talaga mga mahal ko ahh pwamis babawi ko kaya naman ito na ang 6.4 ng FBMA, sbi sa inyo ehh, mahaba ang chapter na to ehh.
enjoy sa ud ^______^
____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
BRANDY'S POV
Kaasar talaga yung Bryan yabang na yun.. !!Grrr >__< gusto ko talagang suntukin mukha nya kung wala lang syang mga alipores eehh. Dahil daw sa pagligtas nya saken mula sa mga alipores nya, may utang ako sa kanya. Patayin ko sya dyan ehh. !!! Ilang araw na ko na utusan nya hah, hmmpp, onti na lang, tatanggalan ko na talaga sya ng mga intestines sa katawan eh.
Anyways kailangan ko palang dumaan sa bulletin board para naman mabasa ko yung announcements. Tsk, hindi kasi ako mapadayo eh dahil sa anak mayaman na hilaw na yun... Naririnig ko kasi na naguusap sila about sa acquaintance party ehh wala naman akong kaalam-alam. Aba, pag party, hindi dapat ako nahuhuli noh.
Pagpunta ko sa bulletin board, sakto naman na may nakasagi saken ehh, hindi nya siguro ako nakita. Gusto ko na dapat magpakahysterical kaya lang, mukhang nadala ako sa maamong boses nya.
" Oooopps, sorry miss hah, " sabi nya saken.
" Ahh O-ok lang.." sabi ko naman.
After nun, umalis na sya. Maya-maya lang, may lumapit naman saken. OOH, noh, bakit andito sya? =____=
" Brandy?" mukhang nangingilala pa sya.
" Y-yah It's me.." nahihiya ako na sumagot.
Kilala nyo ba kung sino tong nasa harap ko ngayon? She's just my causin lang naman. Si Alynah. Tsk, sabi ko na nga ba, papasunorin sya nina mommy dito ehh para bantayan lang ako.
" Nice to see you.." she tapped my shoulder.
" Same here.." wala talaga akong ganang kausap toh.
" Teka, ano course mo?" tanong nya saken.
Tsk, ano ba kasi. Hindi ba sya aalis? Naku nman ohh.
" Educ " waahahah, wag sana nya kong pagtawanan.
" Really? Good for you.." wew, kala ko sasabihin nya na hindi sya makapaniwala ehh.
Sa gitna ng pag-uusap namin, bigla namang may kung sino ang lumapit samen at nagtanong.
"Excuse me po mga ate, hmm pwede po padaan?" amo rin ng boses nya.
Oo nga pala, nakaharang kami. Hinila ko sa tabi tong pinsan ko. Pumwesto kami sa may bench at dun na nagtuloy ng pag-uusap.
" Aly, what's up with you?" galit kong tanong sa kanya.
" Hah?" anak ng tinapay, talino pa naman tapos di nagets sinabi ko.
" Bakit ka bumalik dito sa Pilipinas?" tanong ko sa kanya.
Tagal nyang sumagot. Alam ko na may sarili rin naman syang pinagdadaanan ehh. Ayaw nya sa mga parents nya same as mine. Oo nga pala, kung di nyo naitatanong, hindi na single tong pinsan ko, she is already married. Take note " FIXED MARRIAGE " kaya naman ayaw nya sa parents nya.
" Psh, I know na alam mo kung bakit .." nakasimangot na sya nun.
" Dahil ba sa.." pinutol nya yung pagsasalita ko.
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...