A/N: WAAAAHHHHHH !! nmissed ko kayo mga mahal kong readers... Sensya na,ngayon lang nakapagUD dito sa fbma, inasikaso ko po kasi yung ONE SNOB ehh ^____^ anyways, salamat sa patuloy na sumusuport dito sa story ko ha, kahit sobra kong bagal ko magUD, ngayon, nadagdagan na naman ang works ko kaya naman super slow ud nun ;))))) hehehehe blah blah, daldal na ni author :> anyways, ito na po pala ud ko so enjoy
votes and comments po kayo para naman maging happt si author :)))
_____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
ANNIE'S POV
Weeeeehhhh saya saya naman, magpaparty na kami, yehehey \(^___^)/ gusto ko magswimming ehh, relax ba.
Hahaha, ngayon kasi ang acquaintance party namin ehh. Ansheshe lang nuh, sa sobrang excited akong makapunta, aga ko umalis ng bahay. Nauna pa nga ako sa bus ehh pero joke lang yun n___nV hihihihi andito na yung bus namin kaya lang, onti pa yung students. Since hindi pa ko nagaalmusal, kinain ko na lang yung pinabaon ni Kuya Jaden na sandwich saken tsaka ginawan ako ni papa ng choco drink. Bait ng family ko noh, kaya nga spoiled ako sa kanila ehh.
Naupo na lang ako sa side ng may makita akong girl. Wait, she's familiar. Ahh, oo, sya nga yung sinasabi samen ni Scott na nagbigay sa kanya ng cookies. May picture kasi sya kay Scott eh, stolen nga lang.
Nilapitan ko sya. Woe, ganda nya ha, No wonder, may taste talaga ang mga kaibigan ni Leon sa pagpili ng babae.
" Hmm, excuse me miss.." sabi ko sa kanya.
" Ahh, hi po" sabi nya naman sken with a smile.
" Anyway, I'm Annie, and you are?" I heldmy hand to hers.
" Sabrina, Sab for short.." ayeee new friends again..
" Hmm, nice to meet you Sab, ahh, ano nga pala course mo?"
" Ahh, hrm po classmate ko si Scott." wee napakagalang naman nito.
Magsasalita pa lang dapat ako ng marinig kong may tumawag saken.
" Hey, Annie.." oww boses ni Scott yun ah." Hmm, Sab, wait lang ahh, I'll be back." paalam ko sa kanya.
" Take your time " then she waved her hand at me.
Lumapit ako kung nasan nanggaling ang boses ni Scott at nakita ko na andun lang sya sa may sasakyan malapit. Then nilapitan ko sya.
" Hey, Scott." sabi ko sa kanya.
" Hay naku, buti naman at nandito ka na, ikaw nga magpalabas sa lalaking toh " ehh? Ano sinasabi nya?
" Sino?" tanong ko sa kanya.
Then, tinuro nya saken si Leon which is nasa kotse. Hmm, ahh, nagets ko na. Ayaw pa pala bumaba ng lalaki na to sa kotse na to ksi inaantok... Nyaahahaha, ang ginawa ko, pumasok ako sa kotse then tumabi ako sa kanya.
"Oy, mr. ice prince, wala ka pa bang balak na bumaba dyan?" sabi ko sa kanya.
" Tch !" yun lang sabi nya saken.
Aba, tigasin din pala to ehh.. Hmm?? Ano ba gagawin ko?
Isip ......
isip...
isip...
TING!!!!! LIGHT BULB !!
" Hoy di ka talaga babangon jan?" mejo andun yung inis sa tono ng boses ko.
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...